Tin mới

Văn Lâm rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại CLB Bình Định

Thứ ba, 16/08/2022, 19:23 (GMT+7)

Sau khi chính thức ký kết hợp đồng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có buổi tập đầu tiên tại CLB Bình Định vào chiều 16/8.

Sau một thời gian đàm phán, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức quay lại Việt Nam và khoác áo CLB Bình Định, chuẩn bị cho giai đoạn 2 tại V-League. Anh sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 400 triệu/tháng, theo bản hợp đồng có thời hạn tới hết năm 2025.

Văn Lâm nhận chiếc áo thi đấu số 35. Ảnh: CLB Bình Định
Văn Lâm nhận chiếc áo thi đấu số 35. Ảnh: CLB Bình Định

Đặng Văn Lâm sẽ mặc chiếc áo thi đấu số 35. Chiều nay 16/8, thủ thành sinh năm 1993 đã có màn chào hỏi và ra mắt các đồng đội mới, cũng như ban huấn luyện. Trong buổi tập, Đặng Văn Lâm cho biết:

“Tôi rất vui mừng khi được trở về nhà, quay lại Việt Nam thi đấu ở môi trường V-League sau 4 năm chơi bóng ở nước ngoài. Tôi rất khát khao có được một danh hiệu ở cấp CLB, đó cũng là lý do chọn Bình Định để đầu quân và cống hiến những gì tốt nhất trong khả năng của mình.

Tôi rất mong muốn cùng Ban huấn luyện và toàn thể các đồng đội có thể gặt hái được các thành tích tốt, đạt mục tiêu cao nhất, đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ”.

Văn Lâm ra mắt các đồng đội tại CLB Bình Định.
Văn Lâm ra mắt các đồng đội tại CLB Bình Định.

Trong khi đó, HLV Đức Thắng bày tỏ: “Như các bạn đã biết, CLB đã tiến hành đàm phán với Lâm một thời gian và đã đưa bạn ấy tới đây thành công. Gia nhập CLB giữa mùa giải là điều không dễ dàng nhưng chúng tôi tin tưởng Văn Lâm. Toàn đội sẽ cùng nhau đoàn kết, giúp đỡ cùng xây dựng CLB phát triển, chơi tốt hơn trong thời gian vừa qua”.

Văn Lâm trao đổi cùng Ban huấn luyện. Ảnh: CLB Bình Định
Văn Lâm trao đổi cùng Ban huấn luyện. Ảnh: CLB Bình Định

Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội ra mắt đội bóng mới ngay cuối tuần này, khi Bình Định được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Thanh Hoá diễn ra vào lức 17h00 ngày 20/8. Những đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Quy Nhơn là Bình Dương, Hà Nội, Viettel (cup Quốc gia) và đội bóng cũ của Văn Lâm - CLB Hải Phòng, trước khi V-League 2022 tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam thi đấu đợt FIFA Days.

Một số hình ảnh của Văn Lâm ở buổi tập của CLB Bình Định (Ảnh: CLB Bình Định)

Văn Lâm rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại CLB Bình Định - Ảnh 1
Văn Lâm rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại CLB Bình Định - Ảnh 2
Văn Lâm rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại CLB Bình Định - Ảnh 3
Văn Lâm rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại CLB Bình Định - Ảnh 4

  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news