Tin mới

CLB TP.HCM chuẩn bị mức giá không tưởng để chiêu mộ Công Phượng

Thứ tư, 29/04/2020, 17:29 (GMT+7)

Nhằm thuyết phục HAGL nhả người, CLB TP.HCM sẵn sàng chuẩn bị một kế hoạch khủng cùng số tiền lên tới 1 triệu USD để chờ cái gật đầu từ bầu Đức.

Dù trải qua những nốt trầm trong sự nghiệp nhưng Công Phượng vẫn là cái tên có sức hút bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Kể từ khi trở về từ Bỉ, tiền đạo ĐT Việt Nam phần nào lấy lại được phong độ trong màu áo CLB TP.HCM và có được những bàn thắng quan trọng.

Chính vì lẽ đó, đội bóng Á quân V.League đang lên kế hoạch mua đứt Công Phượng sau khi bản hợp đồng cho mượn từ CLB HAGL đáo hạn vào giữa năm nay. Theo nhiều nguồn tin, CLB TP.HCM sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD để nhận được cái gật đầu từ bầu Đức.

CLB TP.HCM sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD để chiêu mộ Công Phượng. Ảnh: Thanh Niên

Nếu phi vụ này xảy ra, Công Phượng sẽ là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Hiện anh đang được trang chuyển nhượng Transfermkt định giá 200.000 euro.

Ngoài giá trị về chuyên môn, CP10 còn có thể đem lại lợi ích về mặt thương hiệu hình ảnh tại Việt Nam. Ai cũng biết sức hút của Công Phượng lớn đến thế nào và anh chính là chìa khóa để thu hút các CĐV đến sân nhiều hơn.

Hồi đầu mùa, CLB TP.HCM từng gây sốc khi có ý định bỏ số tiền tương tự để mua cầu thủ gốc Việt, Lee Nguyễn. Tuy nhiên thương vụ này đổ bể vì đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Điểm khó nhất của thương vụ này nằm ở quyết định của bầu Đức và đội HAGL có chịu bán Công Phượng hay không. Trong một chia sẻ gần đây, ông bầu của đội bóng Phố Núi cho biết: "Chúng tôi và TP.HCM đợi đến hết dịch mới giải quyết. Nhưng chắc chắn HAGL và TP.HCM sẽ chơi đẹp với nhau”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news