Tin mới

CLB TP.HCM gọi lại 'viện binh' Lee Nguyễn thi đấu V-League 2022

Thứ hai, 01/08/2022, 14:18 (GMT+7)

Mới đây, CLB TP.HCM đã bất ngờ thông báo trên fanpage chính thức của CLB về việc đưa Lee Nguyễn trở lại Việt Nam.

Mới đây, fanpage của TP.HCM đăng tải thông tin cùng poster đón chào Lee Nguyễn trở lại. “Chào mừng trở lại cùng Chiến Hạm Đỏ, Lee Nguyễn”. Được biết, Lee Nguyễn sẽ có mặt vào ngày 8/8 để bắt đầu thi đấu cho đội bóng đến hết mùa giải.

Mức lương của Lee Nguyễn không được tiết lộ. Lee Nguyễn sẽ khoác áo số 24, giống số áo của anh ở Mỹ. Trước đó, anh đã trở về Mỹ làm việc trên cương vị trợ lý huấn luyện cho một đội bóng nữ địa phương. Lee Nguyễn đã có bằng huấn luyện viên loại B trong thời gian thi đấu ở giải MLS.

CLB TP.HCM gọi thành công Lee Nguyễn trở lại. Ảnh: Internet
CLB TP.HCM gọi thành công Lee Nguyễn trở lại. Ảnh: Internet

Mùa 2021, Lee Nguyễn chơi 9 trận ghi 5 bàn cho CLB TP.HCM. Sau khi giải bị hủy, anh và đội bóng đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng, theo đó cầu thủ này trở về Mỹ tiếp tục niềm đam mê bóng đá.

Tuy nhiên, sự trở lại này cũng rất đáng chú ý, nhất là trong bối cảnh TP.HCM đang cần một cầu thủ đẳng cấp như Lee Nguyễn để vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ cũng như toàn đội. 

Lee Nguyễn sẽ thi đấu cho TP.HCM tại V-League 2022. Ảnh: Internet
Lee Nguyễn sẽ thi đấu cho TP.HCM tại V-League 2022. Ảnh: Internet

Sự có mặt của Lee Nguyễn sẽ giúp HLV Trần Minh Chiến củng cố lại tuyến giữa. CLB TP.HCM đang trong cuộc đua trụ hạng. Họ có 9 điểm sau 9 vòng đấu. Đội bóng vừa cắt được mạch 4 trận thua liên tiếp với thắng lợi quan trọng 2-1 trước Hải Phòng. Đồng thời họ cũng thuyết phục được HLV trưởng ở lại tiếp tục chiến đấu cùng đội bóng.

Ở vòng đấu tiếp theo, TP.HCM sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định. Trận đấu được diễn ra vào 18h00 ngày 7/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news