Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ tiết lộ sự thật sau ồn ào bị tố giả tạo, phụ bạc bỏ bạn trai

Thứ tư, 02/09/2020, 13:51 (GMT+7)

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ, Ngân Thảo đã lên tiếng sau ồn ào bị tố giả tạo trên sóng truyền hình, phụ bạc bỏ bạn trai.

Ngân Thảo từng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi tham gia chương trình “Thách Thức Danh Hài” và giành được giải thưởng 250 triệu đồng khi thuyết phục được cả Trường GiangTrấn Thành. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, hàm răng của cô bị viêm nặng mất 9 chiếc răng nên Ngô Kiến Huy đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí làm răng.

Ngân Thảo khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài"

Với tiếng tăm có được từ “Thách thức danh hài”, cuộc sống của Ngân Thảo đã được cải thiện rất nhiều. Công việc kinh doanh, bán hàng online của cô cũng ngày càng phát triển, đắt khách hơn trước. Ngoại hình của cô cũng thay đổi đáng kể, ngày càng xinh đẹp và duyên dáng hơn hẳn.

Tuy nhiên, Ngân Thảo cũng vướng vào không ít thị phi khi bị tố giả tạo trên sóng truyền hình. Thậm chí, cô còn bị đồn phụ bạc, bỏ bạn trai sau khi nổi tiếng và giàu có.

Tuy nhiên, mới đây, ‘thánh sún’ Ngân Thảo đã tiết lộ sự thật sau loạt ồn ào này. Cô chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên cạnh bạn trai và khẳng định tình cảm vẫn đang rất mặn nồng. Động thái này của Ngân Thảo đã phản bác loạt thị phi vây quanh cô.

Trước đó, cô gái từng được Ngô Kiến Huy giúp đỡ cũng nhiều lần lên tiếng về những áp lực sau khi nổi tiếng. Cô giải thích việc ăn mặc hở hang trên sóng livestream là do công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news