Tin mới

Cô gái phát hiện bố ngoại tình, quyết định 'tung hê' tất cả khi biết nhân tình là người thân cận này

Thứ ba, 28/11/2023, 15:18 (GMT+7)

Một phụ nữ Brazil tìm thấy bằng chứng ngoại tình trên điện thoại di động của bố nhưng cô không ngờ rằng "tình nhân" thực chất lại là chồng mình.

Một phụ nữ người Brazil vừa phát hiện cuộc trò chuyện thân mật giữa bố đẻ cô và nhân tình trên điện thoại di động. Tuy nhiên, điều sốc hơn nữa là “tình nhân” của bố cô thực ra lại là chồng cô và mối tình kéo dài 2 năm trong bí mật. Quá sốc và đau khổ khi bị chính bố đẻ và chồng phản bội, người phụ nữ quyết định "tung hê" mọi chuyện lên truyền thông bất chấp hình ảnh gia đình bị hủy hoại. Sự việc làm dấy lên cuộc thảo luận sôi sổi của cư dân mạng.

Theo tờ Metropoles.com, người phụ nữ trong câu chuyện này là Camila Oliveira, sống ở thành phố Araraquara thuộc bang Sao Paulo ở Brazil. Ngày 22/11, Camila gây xôn xao mạng xã hội khi tiết lộ chuyện tình bí mật giữa bố đẻ cô - ông Edielson Oliveira và người chồng đầu ấp tay gối của cô là Juninho Virgílio.

Camila Oliveira kể lại, vào vài ngày trước, trong lúc cầm vào điện thoại của bố đẻ mình, cô vô tình phát hiện ra ông lưu lại các video nhạy cảm cùng chồng cô là Juninho Virgílio. Ngoài các video, trong điện thoại còn lưu nhiều bản ghi âm cuộc trò chuyện của hai người. Sốc hơn cả là bố vợ và con rể kéo dài mối quan hệ này được 2 năm. 

Cùng lúc bị cha và chồng phản bội, Camila tức giận tung đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa hai người lên mạng đồng thời tiết lộ mối quan hệ bất chính của hai người dù hình ảnh gia đình bị hủy hoại.

Vợ chồng Camila Oliveira - Juninho Virgílio (ảnh trái) và ông Edielson Oliveira - bố đẻ Camila. Ảnh: Metropoles.com
Vợ chồng Camila Oliveira - Juninho Virgílio (ảnh trái) và ông Edielson Oliveira - bố đẻ Camila. Ảnh: Metropoles.com

Theo lời kể của Camila, chồng cô đã quan hệ bất chính với bố đẻ cô vì tiền. Ngoài việc đăng tải ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện giữa hai người, cô còn cung cấp WhatsApp để truyền những video thân mật của cha và bạn trai cho bất kỳ ai muốn nhận chúng.

Những hình ảnh cả hai xuất hiện tại nhà nghỉ nhanh chóng được lan truyền trên hội nhóm của thành phố Araraquara với 238 nghìn người và nhanh chóng lan truyền khắp Brazil. Các từ khó “Araraquara” và “Senro” nằm trong số các chủ đề thịnh hành trên X (trước đây là Twitter) và nhận được hơn 1 triệu người xem. 

Trong bản in do Camila tung ra, Juninho Virgilio (con rể) và Edielson Oliveira (bố vợ) trao đổi về việc vay tiền. 

Ngoài ra, một số cư dân mạng còn ghi lại hình ảnh được cho là của Edielson - người đàn ông 45 tuổi và cũng là cha của Camila đến nhà cô làm ầm ĩ mọi chuyện và đốt xe hơi của Juninho vì không hài lòng chuyện bị cô vạch trần mối quan hệ với con rể. Trong video, ông Edielson vừa la hét, vừa ném chai thủy tinh vào nhà con gái. Thậm chí, ông còn làm bị thương một người phụ nữ vô tội đi ngang qua. Vụ việc gây ồn ào tới mức hàng xóm không thể chịu nổi đã lao tới đánh ông Edielson.

Báo chí địa phương đưa tin các nhân chứng đã nhìn thấy người đàn ông thừa nhận mối quan hệ với con rể.

 Vụ việc chỉ được giải quyết khi ông Edielson được đưa đến Đơn vị Chăm sóc Khẩn cấp (UPA) và vụ việc đang được Cảnh sát điều tra. Tại cơ quan Cảnh sát, Edielson tiết lộ, chiếc xe mà ông đốt là món quà ông mua cho con gái và con rể. Còn người phụ nữ bị thương đã được đưa đi bệnh viện.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news