Tin mới

Không đòi được tiền, vợ có hành động cắn đứt tai chồng

Thứ ba, 28/11/2023, 14:26 (GMT+7)

Đòi chồng bán nhà sau đó chia tiền không thành, trong lúc mất kiểm soát, người vợ nhảy bổ vào cắn đứt tai chồng.

Mới đây, một cặp vợ chồng ở Ấn Độ xảy ra tranh cãi khiến cả hai không giữ nổi bình tĩnh. Trong khi người chồng đang định tạm rời khỏi nhà để ra ngoài cho thoải mái hơn thì người vợ bất ngờ lao tới ôm chặt và cắn vào tai phải khiến nửa tai trên của người chồng bị rách. Quá tức giận, người chồng đã kiện vợ ra tòa.

Theo tờ Indian Express, vụ việc xảy ra vào ngày 20/11 tại nhà riêng của cặp đôi ở khu vực Sultanpuri, ngoại ô Delhi, Ấn Độ. Nạn nhân khai với cảnh sát rằng, phần trên tai phải của anh ta bị vợ cắn đứt rời và phải tới bệnh viện khâu lại vết thương. 

“Khoảng 9h20, tôi ra ngoài đổ rác và sau đó nhờ vợ dọn dẹp nhà cửa. Khi tôi trở về nhà, cô ấy bắt đầu phàn nàn về một số vấn đề. Sau đó, cô ấy yêu cầu tôi bán căn nhà và chia cho cô ấy một phần để cô ấy có thể sống riêng với các con", người đàn ông khai với phía cảnh sát. 

“Tôi đang bước ra khỏi nhà thì cô ấy chạy tới ôm ghì lấy tôi và cắn vào tai phải. Phần trên của tai tôi bị tách rời. Con trai tôi đã đưa tôi đến Bệnh viện Sanjay Gandhi ở Mangolpuri để khâu lại vết thương”, người đàn ông nói thêm. Sau đó nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Jaipur Golden ở Rohini để trải qua cuộc phẫu thuật nối liền tai.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Indian Express.
Hiện trường vụ việc. Ảnh Indian Express.

Cảnh sát cho biết, sau lời đề nghị của vợ, người đàn ông không đồng ý và cả hai xảy ra tranh cãi. Trong lúc tức giận, người vợ cố gắng đánh vào người chồng nhưng nạn nhân tránh được và đã đẩy ngã vợ. Người đàn ông rất tức giận trước hành vi bạo lực của vợ nên quyết định làm đơn tố cáo vợ, cảnh sát thừa nhận đã nhận được thông tin từ bệnh viện và thành lập tổ điều tra vụ việc.

Sau khi người chồng nộp đơn kiện, người vợ bị cảnh sát tạm giam vì tội cố ý gây thương tích bằng vũ khí hoặc phương tiện nguy hiểm) theo mục 324 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Cảnh sát cho biết thêm, họ đã nhận được thông tin về vụ tấn công từ bệnh viện và một đội đã được cử đến để điều tra vụ việc. Người đàn ông này không đủ điều kiện sức khỏe để tới đồn cảnh sát cho lời khai thay vào đó, người này đã đưa ra đơn khiếu nại bằng văn bản.

Trước đó, một cặp vợ chồng cũng xảy ra cãi vã ở Maharashtra, Ấn Độ và người chồng đã bị vợ đánh chết. Lý do là người vợ bị từ chối đi du lịch Dubai nhân dịp sinh nhật. Không những thế, người vợ cũng không hài lòng với món quà kỷ niệm ngày cưới. Cơn giận dữ lên đến đỉnh điểm khi người chồng không sắp xếp việc đi du lịch đến Delhi để dự sinh nhật cháu gái khiến người vợ mất kiểm soát, đẩm thẳng vào mặt chồng. Chỉ một cú đấm của người vợ khiến chồng tử vong. Vụ việc gây chấn động dư luận khi bố chồng đâm đơn kiện con dâu vì khiến con trai ông qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news