Tin mới

Cổ Thiên Lạc bị thủy tinh đâm vào mắt khi đóng phim

Thứ sáu, 08/07/2016, 16:01 (GMT+7)

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc không may bị mảnh thủy tinh đâm vào mắt khi quay cảnh hành động cùng nữ diễn viên Triệu Vy.

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc không may bị mảnh thủy tinh đâm vào mắt khi quay cảnh hành động cùng nữ diễn viên Triệu Vy.

"Tam Nhân Hành" là một bộ phim của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong do ba diễn viên chính đảm nhận là Cổ Thiên Lạc, Triệu Vy và Chung Hán Lương. Để có những cảnh quay hành động gay cấn, bộ ba diễn viên chính đã phải lao động cật lực.

Cổ Thiên Lạc trong một cảnh quay. Ảnh internet

Cổ Thiên Lạc tiết lộ trên Sina khi đóng cảnh hành động, anh bị mảnh kính bay vào mắt. Bác sĩ nói nếu không kịp thời lấy ra, mắt anh có thể không nhìn thấy được.

Triệu Vy bầm mặt vì bị Cổ Thiên Lạc tát. Ảnh internet

Không chỉ Cổ Thiên Lạc mà Triệu Vy cũng chịu không ít cảnh "đau đớn" khi quay phim. riệu Vy đảm nhận vai bác sĩ Đồng Sảnh. Cô chịu sức ép giữa việc phải cứu sống tên tội phạm vì lương tâm ngành y và yêu cầu từ cảnh sát Vĩ Lạc giết tên tội phạm ngay trên bàn mổ. Giữa cô và Cổ Thiên Lạc có không ít cảnh gay gắt. Cô bầm tím mắt khi bị đồng nghiệp nam tát 5 lần.

Để mang lại cảm giác chân thực cho người xem, đạo diễn Kỳ Phong đã áp dụng phong cách quay tương tự như “one take” (chỉ có một cảnh quay, bắt đầu quay từ một góc máy liên tục từ đầu đến cuối), tốc độ quay lúc nhanh lúc chậm, thể hiện chi tiết biểu cảm, động tác của từng nhân vật trong một bối cảnh bao quát toàn bệnh viện.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news