Tin mới

Cố vấn Ukraine dọa cho quân đội Nga sốc vì những đòn phản công

Thứ năm, 12/05/2022, 10:19 (GMT+7)

Cố vấn Ukraine tuyên bố trong tương lai, quân đội Nga sẽ bị sốc bởi những đòn phản công từ phía Ukraine.

Viktor Andrusiv, Cố vấn Bộ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine, đã nói rằng trong tương lai gần Lực lượng vũ trang Ukraine sẽ khiến quân đội Nga bị sốc vì những đòn giáng. Thông tin này được ông đưa ra khi trả lời phỏng vấn Kênh 24.

Theo đó, ông Andrusiv lưu ý rằng tình hình cuộc chiến sẽ thay đổi tùy thuộc vào việc Ukraine sẽ nhận được những vũ khí như thế nào. Điều này cho phép Ukraine tiến hành cuộc phản công.

Cố vấn Ukraine dọa cho quân đội Nga sốc vì những đòn phản công
Cố vấn Ukraine dọa cho quân đội Nga sốc vì những đòn phản công

Ông Andrusiv cũng bình luận về vấn đề giải phóng Kherson. "Chúng tôi chuẩn bị càng tốt thì thương vong càng nhỏ. Việc này không chỉ theo hướng của Kherson. Tôi nghĩ rằng trong tương lai gần, người Nga sẽ bị sốc vì nơi mà Lực lượng vũ trang của chúng tôi sẽ giáng xuống. Tình hình sẽ thay đổi khi chúng tôi sẽ được tăng cường sức mạnh bằng vũ khí phương Tây”, Cố vấn nói.

Như Hãng thông tấn Ukraine đã đưa tin trước đó, ban lãnh đạo chiếm đóng vùng Kherson muốn Tổng thống Nga Vladimir Putin chấp nhận khu vực này vào Liên bang Nga. Ở vùng Kherson, Nga có thể đang giữ khoảng 500 người "dưới hầm".

Vào nửa cuối tháng 4, quân đội Nga tại khu vực Kherson đã tổ chức một cuộc họp với người dân địa phương, trong đó họ tuyên bố rằng sẽ không còn các hành lang nhân đạo trong khu vực. Tuy nhiên, sau đó, 2.000 người đã tự mình di tản khỏi thành phố.

(Theo Ukranews)

>> Xem thêm: Tổng thống Putin: Chiến dịch tại Ukraine 'là quyết định đúng đắn nhất'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ukraine Nga vũ khí