Tin mới

Võ Hạ Trâm ‘đau đầu’ vì con gái với chồng Ấn Độ càng lớn càng ‘kì lạ’

Thứ hai, 10/01/2022, 09:56 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm mới đây đã đăng tải hình ảnh con gái với chồng Ấn Độ, than trời vì sự trưởng thành của con.

Võ Hạ Trâm từ ngày sinh con đã chính thức gia nhập hội mẹ bỉm khoe con. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc siêu cưng của con gái, đồng thời “than thở”: "Mình nhớ mình đẻ con gái mà sao giờ em nó y như con trai vậy trời?".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hình ảnh bé Moon trộm vía, thể trạng khỏe mạnh, bụ bẫm, lại còn bị mẹ cạo hết phần tóc nên nhìn qua trông khá giống con trai. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng không quên ngợi khen cách chăm con của Võ Hạ Trâm nên bé Moon trông rất bụ bẫm, đáng yêu.

Võ Hạ Trâm từ khi mang thai đã ăn chay trường, nuôi dưỡng con theo thai giáo bằng Phật pháp nên khi ra đời rất ngoan, trộm vía. Nữ ca sĩ từng chia sẻ bé Moon không bao giờ quấy khóc vào ban đêm và được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ. Ái nữ đã nặng tới 8kg dù mới chỉ 5 tháng tuổi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm từng chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày mẹ được học những điều mới, chăm sóc con, cho con bú, thay tã, ru con ngủ hay phán đoán những điều con muốn thông qua tiếng khóc của con… Và mẹ cảm thấy hạnh phúc lắm. Moon của mẹ ngoan lắm, chỉ bú rồi ngủ, không quấy mẹ nên mẹ cũng có chút thời gian để nghỉ ngơi”.

Võ Hạ Trâm sau khi sinh con đã dùng toàn bộ tâm sức lo cho ái nữ đầu lòng. Gần đây, Võ Hạ Trâm đã chuẩn bị đi diễn trở lại, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc mặn mà hơn xưa chứ không hề phai nhạt.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô vẫn còn giữ được diện mạo tuyệt vời của mình, thậm chí lộ rõ cằm vline thay vì một chiếc cằm mũm mĩm. Bí quyết được nữ ca sĩ chia sẻ: "Hạnh phúc nhất là sau khi sinh vẫn mặc được đồ diễn mà không phải chỉnh sửa. Cảm ơn Moon đã tạo điều kiện cho mẹ hút sữa và thức đêm không mỏi mệt để mẹ có thể ốm được như ngày hôm nay". Góc nhìn tích cực của Võ Hạ Trâm lại khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news