Tin mới

Kiểu đứng Lệ Quyên ‘tin dùng’ suốt 17 năm, U40 vẫn ‘phô bày’ như gái 20

Chủ nhật, 08/08/2021, 16:33 (GMT+7)

Khoe nhan sắc sau 23 năm, cộng đồng mạng phát hiện Lệ Quyên vẫn 'trung thành' với 1 dáng nhiều năm không đổi.

Trước đó, Lệ Quyên đã chia sẻ trên trang cá nhân về bức ảnh bản thân lúc 23 tuổi và thời điểm hiện tại. Cô hồi tưởng lại thời điểm bản thân được ghi nhận dấu ấn với khán giả qua album đầu tiên được phát hành vào năm 2004 với những ca khúc: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao,... 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau 17 năm ca hát, Lệ Quyên hiện tại đã có chỗ đứng trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ cảm thán: "Tôi khi ấy 23 tuổi với bom tấn đầu tiên: vol1 "Giấc mơ có thật". Và tôi bây giờ 24 tuổi với quá nhiều giấc mơ đẹp trong cuộc đời".

Tuy nhiên, sau nhiều năm theo đuổi con đường showbiz, thứ trọn spotlight trong bài đăng của cô nàng không phải là thần thái mà ở màn tạo dáng "thương hiệu" của cô. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cộng đồng mạng cảm thán Lệ Quyên vẫn giữ cách tạo dáng đặc trưng quay lưng, khoe vòng ba "hút mắt". So với 17 năm trước, "nữ hoàng phòng trà" luôn giữ vóc dáng thon gọn nhờ chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện chăm chỉ.

Sau 17 năm “lăn lộn” với nghề, Lệ Quyên gần đây đây nhận nhiều bàn tán "khó nghe" về chuyện yêu đương cùng tình trẻ, chuyện diễn bộ trang phục quá đà. Tuy nhiên, cô không ngại "đốp chát" anti để bảo vệ quan điểm của mình trước những bình luận “khó chịu” kém chuyên.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Lệ Quên khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi không ngại thử sức trong vô số bộ đồ khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng: từ váy vẻ, áo siết chặt đến những item vô cùng”nuột”.

Kể cả trong bộ đồ tập, Lệ Quyên cũng không quên linh hoạt phối trang phục để khoe “nét đẹp” với chiếc áo lệch vai trendy. Bộ đồ có chất liệu co giãn, vì vậy vì kiểu dáng lệch vai cũng không khiến "Nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên trông “xập xệ”.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news