Tin mới

Vé concert của Hoàng Thùy Linh chưa 'sold out' bất kì hạng nào sau 3 ngày mở bán

Thứ ba, 12/09/2023, 10:34 (GMT+7)

Hiện tại, tất cả các hạng vé trong concert của Hoàng Thùy Linh đều chưa bán hết.

Còn khoảng 20 ngày nữa, concert đầu tay của Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh được đánh giá là có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật, các ca khúc do cô phát hành như "See tình", "Kẻ cắp gặp bà già", "Để mị nói cho mà nghe", "Gieo quẻ",... có độ viral "khủng" trên các nền tảng, thậm chí vươn tầm quốc tế. 

Thế nhưng sau 3 ngày mở bán, concert của Hoàng Thùy Linh đang ở tình trạng khá "ế ẩm" khi vẫn chưa sold out bất cứ hạng vé nào.

Vé concert của Hoàng Thùy Linh chưa 'sold out' bất kì hạng nào sau 3 ngày mở bán - Ảnh 1
 
Sơ đồ hạng vé của Hoàng Thuỳ Linh
Sơ đồ hạng vé của Hoàng Thuỳ Linh

Theo thông tin được chia sẻ trước đó, giá vé Vietnamese Concert bao gồm 5 hạng vé dao động từ 1.500.000 đến 3.900.000. 

Hạng vé cao nhất (SVIP) có tên See Tình với mức giá 3.900.000 VNĐ, hạng VIP có tên Gieo Quẻ với giá 3.500.000 VNĐ, hai khu vực Kẻ Cắp & Bà Già có giá 2.700.000 VNĐ, hai khu vực Bắt Vía & Duyên Âm có giá 2.500.000 VNĐ. Khu vực đứng duy nhất có vị trí ngay sát sân khấu có tên Trưởng Nữ Chạy Trốn với giá 1.500.000 VNĐ. 2 khu vực Tứ Phủ & Đánh Đố không mở bán, dành cho truyền thông và khách mời.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ mở bán cả merchandise, mỗi hạng vé cũng đi kèm quà tặng tương ứng như  túi tote, áo, lighstick và bánh Trung thu,... Có thể thấy, khâu chuẩn bị cho concert của Hoàng Thùy Linh được nhận xét là chuyên nghiệp, không kém các idol Kpop. Với mức giá và phúc lợi đi kèm, giá vé concert của Hoàng Thùy Linh không hề đắt.

Thời điểm mở bán, hệ thông bán vé không gặp tình trạng sập, lag hay không thể truy cập, lỗi thanh toán vì quá tải. Việc mua vé được nhận xét là dễ dàng, thuận lợi.

Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh sau 3 ngày: Tất cả các hạng vé đều chưa sold out
Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh sau 3 ngày: Tất cả các hạng vé đều chưa sold out

Concert "Vietnamese Concert" sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với sức chứa khoảng 5.000 khán giả. Tình hình bán vé "hẩm hiu" hiện tại cho thấy Hoàng Thùy Linh vẫn chưa phải cái tên có đủ "lực" để thu hút những khán giả có sức chi.

Bên cạnh đó, khả năng hát live của giọng ca sinh năm 1988 vẫn khiến nhiều người e ngại. Trong nhiều màn trình diễn, không ít lần cô để lộ khuyết điểm hát chênh phô, hụt hơi. Do đó, việc nữ ca sĩ liệu có một mình "cân" được cả một concert với nhiều bài hát được trình diễn liên tục vẫn khiến khán giả băn khoăn.

Mới đây, trong buổi họp báo công bố concert, khi được hỏi về khả năng hát live, nữ ca sĩ gây tranh cãi khi không đi thẳng vào vấn đề mà liên tục vòng vo, lan man, hỏi ngược lại phóng viên khiến người xem khó chịu. Nhiều người cho rằng vì sự thiếu khôn khéo trong buổi phỏng vấn vừa rồi đã khiến Hoàng Thùy Linh kéo thêm anti-fan, đồng thời ảnh hưởng đến việc bán vé concert.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news