Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khoảnh khắc khiến mẹ ruột bật khóc

Thứ ba, 16/05/2023, 15:06 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khoảnh khắc khiến mẹ ruột xúc động giữa thời điểm mà nam ca sĩ tiết lộ về việc phải nhập viện vì tình trạng sức khỏe bất ổn.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh tại bệnh viện khiến đồng nghiệp cũng như người hâm mộ không khỏi lo lắng. Sau loạt hình này, Đàm Vĩnh Hưng mới đây tiếp tục chia sẻ một đoạn clip trên trang cá nhân và khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ phải nhập viện. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ phải nhập viện. Ảnh: FBNV

Theo đó, trong "Ngày của mẹ" vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng con trai Polo Huỳnh mang đến bất ngờ cho mẹ ruột. Trong đoạn video được chia sẻ, cả hai cha con cùng nhau vào bếp, trổ tài nấu món ngon dành tặng cho mẹ Đàm Vĩnh Hưng cũng là bà nội bé Polo. 

 
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khoảnh khắc khiến mẹ ruột bật khóc - Ảnh 1
 

Sau khi món ăn được hoàn thành, Polo ôm hoa hồng cùng ba mang khay thức ăn ra cho bà nội. Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng lúc này đã bật khóc khi thấy món quà bất ngờ mà con trai và cháu trai đã làm cho mình. Có lẽ đây là món quà ý nghĩa nhất trong nhiều năm mà bà được nhận. Dành tặng mẹ ruột một món quà vô cùng đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng đầy cảm xúc: "Nhiều năm qua, Hưng trôi ở đâu đó trong ngày của mẹ. Hôm nay đã cùng con trai làm được món ăn thực sự ý nghĩa cho mẹ ruột của mình".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khoảnh khắc khiến mẹ ruột bật khóc - Ảnh 2
 
Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi nhận được sự bất ngờ từ phía ba con nam ca sĩ. Ảnh: Internet
Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi nhận được sự bất ngờ từ phía ba con nam ca sĩ. Ảnh: Internet

Được biết những ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã phải nhập viện. Sau khi khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng "ông hoàng nhạc Việt" mới đây đã tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình. Anh cho biết, bản thân đã tạm ổn và mong mọi người yên tâm không phải lo lắng về mình.

"Xin chào cả nhà! Hưng đã tạm ổn, đã lấy ra được những thứ dư thừa không cần thiết trong cơ thể rồi… Mọi người yên tâm nhé! Hưng cám ơn sự quan tâm của tất cả công chúng, khán giả, fans, đồng nghiệp, bạn bè và người thân đã dành cho Hưng… Đi mổ có chút xíu mà ta nói rần rần cõi mạng!", Đàm Vĩnh Hưng thông tin đến mọi người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng