Tin mới

Hàng chục người đến tận nơi để tìm kiếm gymer D.N, lực lượng chức năng phải đứng giải tán đám đông

Thứ hai, 14/12/2020, 12:03 (GMT+7)

Sau những phát ngôn không đúng mực về cố nghệ sĩ Chí Tài trên mạng xã hội, vào sáng nay, gymer D.N đã bị rất nhiều người kéo đến tìm gặp tại một phòng tập.

Sự việc gymer có tên D.N đưa ra những lời nhận xét không phù hợp về cố nghệ sĩ Chí Tài đang trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng. Suốt nhiều ngày nay, làn sóng phẫn nộ, tẩy chay, thậm chí đòi "xử lý" gymer này đang lên cao. Không chỉ có dân mạng mà nhiều nghệ sĩ trong Vbiz cũng muốn tìm gặp để "nói chuyện" với gymer này để làm cho ra nhẽ.

Không còn là những lời đe dọa, sáng ngày 14/12, mạng xã hội xuất hiện rất nhiều livestream cho thấy đang có hàng chục người tìm đến một phòng tập của gymer D.N để "dạy dỗ".

Theo đó, vào khoảng 9h30, nhiều người dân bắt đầu tập trung rất đông xung quanh T. gym center tại Quận Bình Tân. Theo nhiều hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội thì hội "500 anh em" còn có cả Huỳnh Phương, "hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Sin đang đi tìm gymer này tại phòng tập.

Ngay lập tức sự xuất hiện của nhóm người này đã thu hút sự chú ý của người dân xung quanh. Rất đông người đã đứng tụ tập để theo dõi sự việc. Để đảm bảo an ninh, lực lượng chức năng đã phải có mặt và giải tỏa đám đông.

Sau khi có sự xuất hiện của lực lượng chức năng, đám đông đã giải tán và khu vực phòng gym đã được phong tỏa. Dù vậy vẫn có rất nhiều người dân vẫn đang tụ tập để tiếp tục "hóng" từng diễn biến của vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news