Tin mới

HAGL giành 3 điểm nhọc nhằn, HLV Kiatisak nói gì về công tác trọng tài?

Thứ hai, 11/07/2022, 08:31 (GMT+7)

HAGL vừa có thắng lợi đầu tiên tại V-League 2022 sau siêu phẩm của Công Phượng. Chia sẻ sau trận, HLV Kiatisak thừa nhận đội bóng phố Núi đã có 3 điểm may mắn.

Với điểm tựa sân nhà Pleiku, HAGL đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc sau một nỗ lực pressing ở giữa sân, Văn Toàn chọc khe cho Công Phượng xâm nhập vòng cấm. Ở góc khó, tiền đạo số 10 vẫn có thể sút tung nóc lưới đội khách để mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 và đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Chung cuộc, HAGL có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước CLB Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2022 diễn ra trên sân Pleiku vào tối 10/7.

HLV Kiatisak chưa hài lòng về khả năng dứt điểm của các học trò. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak chưa hài lòng về khả năng dứt điểm của các học trò. Ảnh: Internet

Sau chiến thắng nhọc nhằn này, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ: "Bóng đá là vậy, hôm nay chúng tôi suýt nhận bàn thua cuối trận. Đà Nẵng là một đội bóng chất lượng, họ vừa hạ Hà Nội. HLV của họ là một nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm. Ông ấy từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng mạnh như Hà Nội, Than Quảng Ninh và nay là SHB Đà Nẵng. Đó là một người mà cá nhân tôi rất quý trọng."

Nhà cầm quân sinh năm 1973 cũng không quên đánh giá về Văn Toàn: "Tôi trao băng đội trưởng cho Văn Toàn ở trận này để cậu ấy tự tin hơn. Hôm nay cậu ấy có nhiều tình huống dứt điểm, tiếc là bàn thắng chưa đến. Tôi sẽ tập riêng cho Văn Toàn nhiều hơn, tôi phải cho cậu ấy sút hàng ngày.

Dù chúng tôi ghi bàn sớm nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1. Nếu chính xác hơn thì phải có 3-4 bàn liên tiếp. Không làm được nên hiệp 2 chúng tôi rất vất vả như vậy. Hôm nay hai đội đã có nhiều tình huống ăn miếng trả miếng khá hấp dẫn, cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp. Tôi đánh giá cao Đà Nẵng, đó là đội bóng chất lượng".

HAGL có 3 điểm nhọc nhằn trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: CLB HAGL
HAGL có 3 điểm nhọc nhằn trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: CLB HAGL
HAGL giành 3 điểm nhọc nhằn, HLV Kiatisak nói gì về công tác trọng tài? - Ảnh 1

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng nhắc nhở các học trò không được phản ứng với trọng tài trong bất cứ tình huống nào: "Trọng tài cũng là con người và đôi khi cũng vấp phải sai sót ngoài ý muốn. Tôi cũng nhắn cầu thủ HAGL không nên phản ứng với trọng tài quá nhiều. Trận này HAGL thắng nên tôi không nhận xét gì về công tác trọng tài".

Thất bại trên sân Pleiku khiến CLB Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 10 với 6 điểm. HAGL đứng thứ 8 với 7 điểm sau 6 vòng đấu. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Thống Nhất của TP.HCM diễn ra vào lúc 19h15 ngày 16/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news