Tin mới

HLV Khánh Hòa 'quay xe', khen trọng tài hết lời sau trận hòa HAGL

Thứ tư, 12/04/2023, 10:27 (GMT+7)

Chia sẻ sau trận hòa HAGL ở vòng 6 V-League 2023 , HLV Võ Đình Tân bên phía Khánh Hòa đã không tiếc lời khen cho tổ trọng tài.

Chiều 11/4, HAGL tiếp đón CLB Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2023. Sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Đình Bảo. Đáng tiếc, đội bóng phố Núi không bảo vệ được thành quả khi để cho tiền đạo Jairo gỡ hòa ở phút 46 và đành chấp nhận chia điểm.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Võ Đình Tân đã dành những lời khen ngợi cho tổ trọng tài điều khiển trận đấu gồm trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên, trợ lý 1 Phan Huy Hoàng và trợ lý 2 Trương Đức Chiến. Ông Tân nói: “Đầu tiên tôi muốn nói là công tác trọng tài rất tốt. Trọng tài điều hành tốt và chất lượng trận đấu tốt”.

HLV Võ Đình Tân khen ngợi công tác trọng tài ở trận hòa HAGL. Ảnh: Internet
HLV Võ Đình Tân khen ngợi công tác trọng tài ở trận hòa HAGL. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng Khánh Hòa cũng thừa nhận: "Các cầu thủ của tôi không chơi pressing được. HAGL ban bật tốt nhưng nếu cầu thủ của tôi gây áp lực cao như trận gặp Nam Định thì sẽ gây khó khăn cho đối thủ. Nếu chúng tôi có trạng thái tốt, sẽ hướng tới một chiến thắng trước HAGL.

HAGL không có Diakite nên hiệp 1 chúng tôi chủ trương chơi bóng bổng, nhưng các cầu thủ của tôi cứ đá tầm thấp. Sang hiệp 2, chúng tôi đã làm tốt hơn và có bàn gỡ. Cần phải thừa nhận, hàng phòng ngự của HAGL không có Diakite nên đã chống bỏng bổng không tốt”.

Trước đó, HLV Võ Đình Tân đã tỏ ra bức xúc về quyết định của trọng tài Trương Hồng Vũ ở trận hòa 1-1 trước Nam Định tại vòng 5 V-League 2023.

HLV Võ Đình Tân ở trận hòa Nam Định. Ảnh: Zing
HLV Võ Đình Tân ở trận hòa Nam Định. Ảnh: Zing

Đây là trận hòa trên sân khách thứ 2 liên tiếp của Khánh Hòa giúp đội bóng này có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và hơn nhóm nguy hiểm một chiến thắng. Ở vòng 7, Khánh Hòa trở về sân nhà để tiếp đón SHB Đà Nẵng. Nếu có trọn 3 điểm ở trận đấu này, đội bóng phố Biển sẽ cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League