Tin mới

Hé lộ nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không thể tổ chức đám cưới

Thứ ba, 11/05/2021, 18:18 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng những thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân đã qua của Triệu Lệ Dĩnh vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn, nhiều thuyết âm mưu xuất hiện về nguyên nhân cặp đôi này tan vỡ khiến dân tình bất  ngờ. Hết thông tin Triệu Lệ Dĩnh Ngoại tình lại đến thông tin Phùng Thiệu Phong vội vàng tìm vợ mới hậu ly hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên mọi điều chỉ là tin đồn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Khá nhiều người tiếc nuối cho cặp Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khi họ kết hôn với nhau 3 năm thậm chí đã có 1 con trai đầu lòng nhưng lại chưa từng tổ chức hôn lễ. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ khó hiểu.

Mới đây, một thông tin được đăng tải trên trang Sohu bất ngờ tiết lộ chuyện Triệu Lệ Dĩnh chưa được mặc váy cưới trong ngày trọng đại đã phải ly hôn hóa ra có nguyên nhân có liên quan đến mẹ của Phùng Thiệu Phong .

Hé lộ nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không thể tổ chức đám cưới. Ảnh Sohu
Hé lộ nguyên nhân khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không thể tổ chức đám cưới. Ảnh Sohu

Nguồn tin này cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không được tổ chức đám cưới là do mẹ Phùng Thiệu Phong không hài lòng với nàng dâu vì xuất thân từ nông thông, có bằng cấp thấp lại gia nhập giải trí lắm thị phi nên bà cho rằng cô không xứng là con dâu nhà họ Phùng. Thậm chí mẹ Phùng Thiệu Phong còn không ngại tuyên bố: "Điều này làm ảnh hưởng xấu đến mặt mũi của nhà chúng tôi”.

Do Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai nên mẹ Phùng Thiệu Phong đã buộc chấp nhận cuộc hôn nhân nhưng lại không được tổ chức hôn lễ vì có thể sẽ bị gia tộc khác chế giễu. Nhiều ý kiến cho rằng chính sự phản đối của gia đình đã khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi này không được bền lâu.

Triệu Lệ Dĩnh không được lòng mẹ chồng. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh không được lòng mẹ chồng. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục công việc của mình và không hề có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội ngoài thông báo của phòng làm việc. Còn phía Phùng Thiệu Phong, ngoài lời chúc phúc ẩn ý trên trang cá nhân thì anh liên tục vướng vào tin đồn ngoại tình, đánh đập Triệu Lệ Dĩnh khiến nam diễn viên phải đăng thông cáo báo chí phủ nhận, đồng thời đòi truy cứu trách nhiệm hình sự các nhân vật đăng tin sai sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news