Tin mới

Bí mật tàn nhẫn trong cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị rò rỉ

Thứ bảy, 15/05/2021, 22:04 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, nhiều tin đồn xuất hiện tiết lộ những bí mật cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn, nhiều thuyết âm mưu xuất hiện về nguyên nhân cặp đôi này tan vỡ khiến dân tình bất  ngờ. Hết thông tin Triệu Lệ Dĩnh Ngoại tình lại đến thông tin Phùng Thiệu Phong vội vàng tìm vợ mới hậu ly hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên mọi điều chỉ là tin đồn.

Khá nhiều người tiếc nuối cho cặp Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khi họ kết hôn với nhau 3 năm thậm chí đã có 1 con trai đầu lòng nhưng lại chưa từng tổ chức hôn lễ. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ khó hiểu.

Bí mật tàn nhẫn trong cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị rò rỉ - Ảnh 1

Mới đây, trang NetEase đã gây tranh cãi khi đưa ra thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của nàng Dĩnh Bảo cùng thiếu gia họ Phùng vốn chỉ là một bản hợp đồng chứ không hề có tình yêu đích thực. Vấn đề xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là mối quan tâm của mẹ Phùng Thiệu Phong. Việc xem thường xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh còn đẩy lên đỉnh điểm khi cô mang thai nhưng mẹ chồng lại yêu cầu cô phải bỏ đứa trẻ này.

Tuy nhiên, cuối cùng lại vì đứa bé nên cho cô bước chân vào nhà hào môn. Thế nhưng tài tử Cung tỏa tâm ngọc lại tỏ ra khá thờ ơ trước việc cho cô một danh phận. Chính thái độ của Phùng Thiệu Phong đã khiến Triệu Lệ Dĩnh thất vọng và dần dẫn đến ly hôn. Trang này còn tiết lộ thêm những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng THiệu Phong thể hiện tình cảm với nhau chỉ là màn kịch chứ khi hết hợp đồng là họ thẳng thắn công khai chuyện ly hôn.

Bí mật tàn nhẫn trong cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị rò rỉ - Ảnh 2

Trước đó, cũng có thông tin cho rằng mẹ Phùng Thiệu Phong không đồng ý cho tổ chức đám cưới vì xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh và bà sợ bị gia tộc khác chế giễu.

Đây tất cả là những thông tin một chiều và người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục công việc của mình và không hề có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội ngoài thông báo của phòng làm việc. Còn phía Phùng Thiệu Phong, ngoài lời chúc phúc ẩn ý trên trang cá nhân thì anh liên tục vướng vào tin đồn ngoại tình, đánh đập Triệu Lệ Dĩnh khiến nam diễn viên phải đăng thông cáo báo chí phủ nhận, đồng thời đòi truy cứu trách nhiệm hình sự các nhân vật đăng tin sai sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news