Tin mới

Từng thân thiết như người nhà, fan Trương Triết Hạn và Triệu Vy bỗng trở mặt thành thù, 'cắn xé' nhau quyết liệt

Thứ ba, 31/08/2021, 11:34 (GMT+7)

Triệu Vy và Trương Triết Hạn còn chưa chính thức bị phong sát nhưng fan của hai nhà đã khẩu chiến với nhau một trận tanh bành.

Trương Triết Hạn và Triệu Vy đang là hai nghệ sĩ gặp hạn trong thời gian gần đây. Vốn là "gà cưng" trong công ty của Triệu Vy, Trương Triết Hạn được ngôi sao 45 tuổi nâng đỡ khiến fan hai nhà trở thành "người một nhà". 

Thời gian qua, Trương Triết Hạn là nghệ sĩ gặp bê bối liên quan đến lịch sử Trung Quốc thậm chí còn dính đến cả chính trị đã bị bị các nhãn hàng tẩy chay cùng với đó là các bộ phim liên quan đến Trương Triết Hạn cũng bị gặp vận đen theo. Điều đáng nói là Trương Triết Hạn lại là nghệ sĩ nằm dưới trướng của Triệu Vy. Dù không phải là người trực tiếp gây ra ồn ào nhưng Triệu Vy cũng không thoát khỏi bị ảnh hưởng.

Triệu Vy và Trương Triết Hạn.
Triệu Vy và Trương Triết Hạn.

Sau đó không lâu, Triệu Vy cũng bị xóa tên trong các bộ phim đình đám. Tuy chưa gặp hạn nặng như Trương Triết Hạn nhưng cả hai cũng chỉ còn chờ văn bản phong sát chính thức nữa là sẽ "bay màu" khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Đây là một trong những nghệ sĩ dính nhiều bê bối nặng nề khiến Tổng cục văn hóa Trung Quốc phải vào cuộc càn quét showbiz để thanh lọc những nghệ sĩ có vết nhơ trong quá khứ.

Từng coi nhau là "người một nhà" thế nhưng sau khi Triệu Vy và Trương Triết Hạn dù chưa bị phong sát nhưng fan của cả hai đã bắt đầu trở mặt thành thù. Cả hai bên đang khẩu chiến quyết liệt để bảo vệ thần tượng. Trong khi fan của Triệu Vy cho rằng Trương Triết Hạn chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến "Én nhỏ" khiến cô bị lực lượng chức năng "sờ gáy" còn fan của nam diễn viên Sơn Hà Lệnh lại cho rằng chính do Triệu Vy có "phốt" năm xưa mới khiến anh bị khui lại ảnh đi thăm ngôi đền.

Hiện tại, fan của cả hai nhà không quan tâm đến đúng sai mà chỉ đổ lỗi cho đối phương và xảy ra màn khẩu chiến quyết liệt trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news