Tin mới

‘Cười bò’ trước loạt tài lẻ của sao Cbiz: Nhiệt Ba 'đỉnh oản',Tống Thiến 'bẻ xương', trùm sau vừa đi vừa ngủ

Thứ tư, 25/08/2021, 15:19 (GMT+7)

Không chỉ diễn xuất đỉnh cao, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến, Vương Nhất Bác, Hứa Khải đều sở hữu những tài lẻ "khó ai theo được"

Angela Baby "chứa cả thế giới trong miệng"

Trong chương trình Thử Thách Cùng Thần Tượng, Angela Baby từng khiến ekip sản xuất lần đồng nghiệp "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" khi có thể cho cả bàn tay "to bự" vào miệng mà gương mặt vẫn vô cùng tình táo. Ngay sau đó, toàn bộ thành viên cũng đã cố gắng thử sức với màn ảo thuật này nhưng không ai có thể qua mặt được nàng Baby

Angela Baby 'chứa cả thế giới trong miệng'
Angela Baby "chứa cả thế giới trong miệng"

Địch Lệ Nhiệt Ba "đỉnh oản"

Trong một buổi livestream để quảng bá cho nhãn hàng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến fan hâm mộ hò reo không ngớt khi thể hiện kỹ năng "đỉnh oản" hay còn gọi là đặt bát trên đầu sau đó đi lại một cách vô cùng tự nhiên. Tài lẻ "có 1-0-2" này ngay sau đó đã tạo nên cơn sốt trên MXH, nhiều người tỏ ra khâm phục trước kỹ năng giữ thăng bằng của Địch Lệ Nhiệt Ba và khuyên cô nên lấn sân sang nghề người mẫu

Địch Lệ Nhiệt Ba 'đỉnh oản'
Địch Lệ Nhiệt Ba "đỉnh oản"

Cung Tuấn "hát và hát"

Dù từ trước đến nay luôn "ám ảnh" việc ca hát, nhưng Cung Tuấn luôn được fan hâm mộ khuyến khích thể hiện tài năng này. Thậm chí mới đây, khi thể hiện ca khúc OST của Xin Chào Ngọn Lửa Xanh, anh chàng này đã leo thẳng lên hot search với từ khóa "Cung Tuấn dễ nghe". Mặc kệ bản thân tự ti, fan hâm mộ đều khẳng định rằng đây là tài năng lớn nhất của nam minh tinh.

‘Cười bò’ trước loạt tài lẻ của sao Cbiz: Nhiệt Ba 'đỉnh oản',Tống Thiến 'bẻ xương', trùm sau vừa đi vừa ngủ - Ảnh 1
Cung Tuấn 'hát và hát'
Cung Tuấn "hát và hát"
Vương Nhất Bác làm ảo thuật

Ở đêm hội YH concert diễn ra vào hồi tháng 7 vừa qua, trong khi hàng trăm nghìn fan hâm mộ đang hò hét điên cuồng để chờ đợi sự xuất hiện của idol, thì Vương Nhất Bác lại nấp sau cánh gà để làm... ảo thuật cùng các đồng nghiệp. Trước đó anh cũng từng thể hiện môn "xào bài" trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

‘Cười bò’ trước loạt tài lẻ của sao Cbiz: Nhiệt Ba 'đỉnh oản',Tống Thiến 'bẻ xương', trùm sau vừa đi vừa ngủ - Ảnh 2
Vương Nhất Bác trổ tài làm ảo thuật
Vương Nhất Bác trổ tài làm ảo thuật
Đặng Tử Kỳ "vẽ hoa trên lưỡi"

Đây được xem là trường hợp đặc biệt nhất chưa từng có trong tiền lệ của màn ảnh Hoa ngữ. Đặng Tử Kỳ có thể uốn lưỡi của mình theo hình dạng mà cô yêu thích, nào là bông hoa, nào là trái tim... muốn gì vẽ nấy. Tuyệt kỹ này dường như là độc nhất vô nhị đấy Tử Kỳ à

Đặng Tử Kỳ 'vẽ hoa trên lưỡi'
Đặng Tử Kỳ "vẽ hoa trên lưỡi"
Tống Thiến "bẻ xương tay"

Trong một chương trình truyền hình, Tống Thiến từng khiến khán giả "sợ xanh mặt" khi tự uốn xương tay của mình. Nữ minh tinh có thể bẻ ngược các ngón tay ra phía sau, thậm chí là xếp thành hình mà mình yêu thích. Nhiều fan hâm mộ đều có chung thắc mắc: Không biết tay Tống Thiến có xương hay không?

Tống Thiến 'bẻ xương tay'
Tống Thiến "bẻ xương tay"

Hứa Khải vừa đi vừa ngủ

Nếu như người ta vừa đi vừa khóc, thì người thành công như Hứa Khải luôn có lối đi của riêng mình. 100 hình ảnh fan chụp trên mạng xã hội, thì mất 99 tấm là nam thần này ... vừa đi vừa ngủ. Quả thực rất đáng nể phục đúng không nào?

Hứa Khải vừa đi vừa ngủ
Hứa Khải vừa đi vừa ngủ

>>> XEM THÊM: NÓNG: Lucas Hoàng Húc Hi chính thức lên tiếng, giọt nước mắt 'ướt nhòe' bức thư tay 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news