Tin mới

Ngân 98 lộ nguyên vòng một trên sân khấu, cách xử lý lúc bị phát hiện mới 'ngơ ngác bật ngửa'

Thứ năm, 10/03/2022, 21:17 (GMT+7)

Hình ảnh Ngân 98 ăn mặc mát mẻ gặp phải sự cố được lan truyền trên mạng xã hội, song cách xử lý của vợ sắp cưới Lương Bằng Quang mới đáng chú ý.

Ngân 98 nổi tiếng là "người đẹp thị phi", không những vậy còn là một cô nàng nghiện khoe body, đặc biệt là vòng một. Không còn lạ khi đều đều vợ chưa cưới Lương Bằng Quang lại tung ảnh khoe vòng một trên trang cá nhân, đây chính là điều khiến cô nhận về vô vàn "gạch đá".

Ngân 98 lộ nguyên vòng một trên sân khấu, cách xử lý lúc bị phát hiện mới 'ngơ ngác bật ngửa' (Ảnh chụp màn hình)
Ngân 98 lộ nguyên vòng một trên sân khấu, cách xử lý lúc bị phát hiện mới "ngơ ngác bật ngửa" (Ảnh chụp màn hình)

Mỹ nhân Bình Định từng chia sẻ rằng cô chỉ mặc thiếu vải trên mạng còn ngoài đời khá đúng chuẩn mực. Tuy nhiên, với đặc thù là một DJ, lại là người chuộng những mốt mát mẻ nên không sớm thì muộn, cô nàng cũng gặp phải sự cố khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình.

>> Xem thêm: Matt Liu 'đãi' Hương Giang món quà 8/3 cực ngọt, đượm vị tình yêu

Mới đây, trong một buổi biểu diễn vì chọn mặc đồ quá mỏng manh và kiệm vải nên Ngân 98 đã gặp phải sự cố khiến nhiều người sốc. Theo đó, trong đoạn clip được dân mạng chia sẻ, hình ảnh DJ Ngân 98 đang chơi nhạc phục vụ khách, để không khí thêm sôi động, cô nhảy nhót, múa máy cực sung.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)
Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)
Ngân 98 lộ nguyên vòng một trên sân khấu, cách xử lý lúc bị phát hiện mới 'ngơ ngác bật ngửa' - Ảnh 1

Tuy nhiên do chiếc áo quá nhỏ, vòng một của 9x lại quá lớn, việc vận động mạnh khiến chiếc áo bé tí teo không chịu nằm im một chỗ. Và chuyện gì đến cũng đến, người đẹp họ Võ đã lộ nguyên bầu ngực trước bàn dân thiên hạ. Điều đáng nói là mải nhảy nhót và chơi nhạc quá nên cô nàng không hề hay biết mình gặp sự cố.

>> Xem thêm: Con gái ruột Phi Nhung tiết lộ sự đối lập bất ngờ trong tính cách của hai mẹ con

Mất một thời gian Ngân 98 mới sững người nhận ra, cô vội giật mình quay người lại chỉnh trang quần áo rồi tiếp tục trở lại công việc. Khoảnh khắc không quá dài nhưng đủ để dân tình nhìn thấy và chia sẻ khắp cõi mạng. Hiện Ngân 98 chưa có bất cứ phát ngôn nào về tai nạn nghề nghiệp của mình.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang nổi tiếng là cặp đôi thị phi (Ảnh internet)
Ngân 98 và Lương Bằng Quang nổi tiếng là cặp đôi thị phi (Ảnh internet)

Dưới phần bình luận, nhiều người buông lời mỉa mai cô nàng, hả hê vì đây là cái giá của Ngân 98 khi thích mặc những trang phục hớ hênh. Song nhiều người cũng động viên, cho rằng đây chỉ là một tai nạn nghề nghiệp, hơn ai hết Ngân 98 là người hiểu và tự mình rút kinh nghiệm cho bản thân. 

>> Xem thêm: Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người đàn ông Mỹ Tâm cảm kích

Nhiều người cũng khuyên bạn gái Lương Bằng Quang nên tiết chế để không gặp phải tình huống tương tự. Đánh giá một cách khách quan, người đẹp này xử lý tai nạn nghề nghiệp khá ổn khi mà lộ nguyên vòng một nhưng cô vẫn giữ được bình tĩnh và chơi nhạc đến phút cuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news