Tin mới

Lệ Quyên tiếp tục diện phong cách 'hai lưng' đi phố khiến dân tình khóc thét

Thứ ba, 01/03/2022, 11:14 (GMT+7)

Dù được góp ý rất nhiều lần nhưng ca sĩ Lệ Quyên dường như vẫn không mảy may quan tâm đến những bình luận của dân mạng. 

Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa qua đã nhận tin vui đặc biệt khi chính thức được mời làm giám khảo của cuộc thi Miss World 2022 thay cho đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Thông tin này khiến người hâm mộ cuộc thi sắc đẹp không khỏi hoang mang, thắc mắc "nữ hoàng phòng trà" có gì mà được ngồi vào vị trí này.

Lệ Quyên rất chuộng phong cách hai lưng (Ảnh IGNV)
Lệ Quyên rất chuộng phong cách hai lưng (Ảnh IGNV)

Ai cũng biết Lệ Quyên có giọng hát trời ban, ở thời điểm hiện tại cô là nữ ca sĩ có thành tựu, được đông đảo khán giả mến mộ. Tuy nhiên, để nói làm giám khảo hoa hậu có phần chưa thực sự phù hợp bởi giọng ca Nếu em được chọn lựa chưa từng thể hiện mình có chuyên môn, bản thân lại nhiều lần bị đánh giá là ăn mặc không phù hợp, không đẹp và có phần lố.

Mặc ở nhà chưa đủ, phải đi TTTM (Ảnh IGNV)
Mặc ở nhà chưa đủ, phải đi TTTM (Ảnh IGNV)

2 năm trở lại đây, để nói về những lần mặc trang phục kém duyên của "nữ hoàng phòng trà" phải ghi ra cả sớ. Điển hình là những bức ảnh khoe mông, khoe vòng một, thậm chí là diện phong cách quên nội y. 

Tiếp đó là chụp cận với muôn kiểu dáng
Tiếp đó là chụp cận với muôn kiểu dáng
Lệ Quyên tiếp tục diện phong cách 'hai lưng' đi phố khiến dân tình khóc thét - Ảnh 1

Mới đây, sau tin vui trở thành giám khảo cuộc thi hoa hậu, Lệ Quyên đã diện trang phục áo hai dây quên nội y kết hợp với quần đùi bò. Bức ảnh chụp ở nhà là bình thường nhưng sau đó, "nữ hoàng phòng trà" lại diện nguyên bộ đồ này đi trung tâm thương mại khiến nhiều người ngán ngẩm. 

Những cách tạo dáng khó hiểu của nữ giám khảo Hoa hậu Việt Nam (Ảnh FBNV)
Những cách tạo dáng khó hiểu của nữ giám khảo Hoa hậu Việt Nam (Ảnh FBNV)
Lệ Quyên tiếp tục diện phong cách 'hai lưng' đi phố khiến dân tình khóc thét - Ảnh 2

Trong một vài khoảnh khắc, người yêu Lâm Bảo Châu như sợ mọi người không nhìn rõ nên cố zoom thật sát để khoe ảnh selfie vòng một. Không biết fan hâm mộ chấm bao nhiêu điểm cho thần tượng của mình nhưng người dùng mạng xã hội nói chung đã trừ của nữ giám khảo hoa hậu toàn bộ điểm thanh lịch rồi!

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên diện trang phục kiểu này, cũng không phải chờ đến khi được chọn làm giám khảo mới mặc vậy mà trước đó, dân tình không ít lần bị "hết hồn" bởi kiểu tạo dáng bá đạo và cách ăn mặc khác biệt của nữ ca sĩ. 

Lệ Quyên tiếp tục diện phong cách 'hai lưng' đi phố khiến dân tình khóc thét - Ảnh 3
Lệ Quyên tiếp tục diện phong cách 'hai lưng' đi phố khiến dân tình khóc thét - Ảnh 4

Dẫu biết trang cá nhân là của riêng mỗi người, phong cách thời trang cũng là cá tính của mỗi cá nhân nhưng bản thân là nhân vật của công chúng, nếu một người chê có thể là antifan nhưng nhiều người chê, nên chăng Lệ Quyên cần nhìn nhận lại bản thân mình?!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news