Tin mới

1 năm chạy đôn chạy đáo, danh hài Việt Hương nhận tin cực vui hơn cả trúng độc đắc

Thứ tư, 22/12/2021, 18:35 (GMT+7)

Sau 1 năm chạy đôn chạy đáo làm từ thiện, giúp đỡ đồng nghiệp, danh hài Việt Hương nhận tin vui hơn cả trúng độc đắc.

Năm 2021 là năm danh hài Việt Hương ghi điểm với những hành động đẹp. Gác lại công việc, nữ nghệ sĩ cùng chồng bỏ công bỏ sức và bỏ cả tiền túi ra làm Từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là trong đợt bùng dịch Covid-19 vừa qua. 

1 năm chạy đôn chạy đáo, danh hài Việt Hương 'trúng số' với giải thưởng danh giá, Ảnh internet
1 năm chạy đôn chạy đáo, danh hài Việt Hương 'trúng số' với giải thưởng danh giá, Ảnh internet

Không chỉ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, danh hài Việt Hương còn chạy đôn chạy đáo vì đồng nghiệp, giúp đưa tro cốt cố Ca sĩ Phi Nhung về Mỹ vừa qua.

Một năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật và làm từ thiện không mệt mỏi, cuối năm danh hài Việt Hương còn nhận tin vui hơn cả trúng độc đắc. Theo đó, mới đây, nữ nghệ sĩ chính thức giành chiến thắng ở hạng mục Nữ Diễn viên Truyền hình xuất sắc nhất do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn. Đây là thành quả xứng đáng và ngọt ngào dành cho danh hài Việt Hương sau một năm cống hiến hết mình.

Danh hài Việt Hương đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ, Ảnh internet
Danh hài Việt Hương đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ, Ảnh internet

Trước đó không lâu, danh hài Việt Hương còn vinh dự khi là top 1 người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Social Media tháng 10/2021. Đây là vị trí vào tháng 8 và tháng 9 nữ nghệ sĩ cũng đã vinh dự được Cộng đồng mạng ưu ái quan tâm. 

1 năm chạy đôn chạy đáo, danh hài Việt Hương nhận tin cực vui hơn cả trúng độc đắc - Ảnh 1

Có thể thấy, kể từ khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, danh hài Việt Hương đã có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà cũng như nhận được sự đón nhận, yêu thương từ công chúng.

1 năm chạy đôn chạy đáo, danh hài Việt Hương nhận tin cực vui hơn cả trúng độc đắc - Ảnh 2

Đặc biệt, vừa qua danh hài Việt Hương ghi điểm khi lo chu toàn công việc của cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam sau đó đưa tro cốt của đồng nghiệp về Mỹ. Bên cạnh những lời khen, sự ngưỡng mộ thì danh hài Việt Hương cũng bị không ít anti-fan đặt điều, bôi xấu danh dự. Thậm chí còn có anti-fan đe dọa nữ danh hài. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một người nghệ sĩ nhiều năm hoạt động nghệ thuật cũng như giàu kinh nghiệm sống, danh hài Việt Hương "vỗ mặt" những kẻ nói xấu, đe dọa mình bằng bảng thành tích xuất sắc qua quá trình cống hiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news