Tin mới

Cường đô la khoe biệt thự siêu sang chuẩn bị dọn về ở, dân mạng chỉ biết xuýt xoa

Thứ ba, 02/06/2020, 09:00 (GMT+7)

Cường đô la hào hứng khoe biệt thự siêu sang đang hoàn thiện gần xong xuôi khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la bất ngờ khoe biệt thự siêu sang đang trong giai đoạn hoàn thiện được 99%. Trong thời gian sắp tới, vợ chồng Đàm Thu Trang sẽ dọn về căn biệt thự triệu đô này để sinh sống.

Biệt thự siêu sang của Cường đô la sắp chuyển về ở. Ảnh internet

Nhìn căn biệt thự khủng này bạn bè và cư dân mạng không khỏi xuýt xoa từ đại gia Minh Nhựa đến những người bạn trong giới siêu xe cũng phải trầm trồ. Căn biệt thự mới của Cường đô la được nhận xét "ăn đứt" nơi mà nam đại gia phố núi từng sống với Hồ Ngọc Hà trước đây.

Cường đô la đang có cuộc sống hạnh phúc bên chân dài Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Cường đô la mặc dù phải đóng cửa nhà hàng ẩm thực do dịch nhưng cũng thu về số tiền không nhỏ từ cổ phiếu tại Quốc Cường Gia Lai. Sau thời gian khó khăn, gia đình Cường đô la đã vực dậy và ngày càng phát triển.

Chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la kết hôn với Đàm Thu Trang và cùng bà xã lo cho công việc kinh doanh mới. Mặc dù rút khỏi công ty nhưng Cường đô la vẫn còn cổ phần tại đây. Đại gia phố núi dành nhiều thời gian hơn cho bà xã sau khi cưới. Gần đây, Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang thai nhưng chân dài Lạng Sơn vẫn giữ im lặng.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò với Kim Lý. Vừa qua, nữ ca sĩ cũng úp mở chuyện chuẩn bị xây một căn biệt thự mới gần trường học của Subeo để con trai dễ dàng di chuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news