Tin mới

Nhạc Mỹ Tâm vừa bật, Đàm Vĩnh Hưng đã hành động ‘hết hồn’, chiếm spotlight bạn thân

Thứ năm, 12/08/2021, 10:21 (GMT+7)

Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” trước độ hâm mộ Mỹ Tâm của Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm có ca khúc Người hãy quên em đi chính là một trong những bài hát nổi bật. Khán giả ở bất kì đâu cũng có thể nhận ra giọng của cô nàng qua ca khúc này. 

Việc fan hâm mộ phiêu theo điệu nhạc của thần tượng đã không quá mới mẻ, tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ quan tâm đến một đoạn clip được chia sẻ trên tik tok. Cụ thể, một “fan to bự” của Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng khi nghe giai điệu của ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản Vũ Hà đã lập tức nhảy theo.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết, đây là màn trình diễn của nam ca sĩ tại một sự kiện biểu diễn cho đội ngũ y, bác sĩ và người dân ở các khu vực cách ly tập trung. Khi Vũ Hà đang say sưa trình diễn thì phía dưới sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng lại cổ vũ, hát hò như một fan chân chính khiến phần biểu diễn càng thêm gây chú ý.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mặc dù không phải Mỹ Tâm hát nhưng có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng luôn ưu ái bài hát của “người trong mộng”, sẵn sàng nhảy múa theo giai điệu, chiếm luôn spotlight của bạn thân Vũ Hà.

Có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng rất ưu ái đàn em Mỹ Tâm. Anh từng chia sẻ: “Nói về bé này (Mỹ Tâm) thì tôi có đủ số lượng ảnh để làm một cuộc triễn lãm nho nhỏ, Khoảng độ 200, 300 ảnh thôi! Nhưng mà không đăng đâu!”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được xem là đôi bạn ăn ý của showbiz Việt. Một người là "ông hoàng nhạc Việt", một người là "Diva hot" luôn được cộng đồng mạng yêu mến và ngưỡng mộ bởi tài năng và lòng nhiệt huyết với nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news