Tin mới

Cường Đôla bị gọi dậy lúc nửa đêm, càng phấn khích bởi hành động của Đàm Thu Trang

Thứ tư, 12/02/2020, 20:36 (GMT+7)

Đang ngủ, Cường Đô la ngỡ ngàng khi bị Đàm Thu Trang dựng dậy lúc nửa đêm chỉ vì điều này.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh về Cường Đô la. Trong bức hình, doanh nhân phố Núi đang nằm trên giường, trên tay cầm chiếc bánh sinh nhật. Được biết, nhân dịp sinh nhất của ông xã, Đàm Thu Trang đã cố tình đợi đến thời khắc lúc nửa đêm để mang nến và bánh đến giường.

Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật giản dị cho Cường Đô la

Chiếc bánh sinh nhật được chính tay người đẹp gốc Lạng Sơn làm với nến và nhiều chiếc bánh chocopie xếp chồng lên nhau. Dù đơn giản, không đầu tư xa xỉ nhưng sự bất ngờ, độc đáo vẫn khiến Cường Đô la mỉm cười hạnh phúc. Hành động lãng mạn của Đàm Thu Trang cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Khoảnh khắc giản dị của cặp đôi khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la công khai mối quan hệ với Đàm Thu Trang vào tháng 9/2017. Sau 2 năm bên nhau, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ vào tháng 7 năm ngoái. Sau khi kết hôn, người đẹp gốc Lạng Sơn dành nhiều thời gian kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Cô rất được lòng gia đình chồng và cũng được bé Subeo hết lòng yêu quý.

Thời gian gần đây, cả hai thường cùng nhau đi du lịch và cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc khiến ai cũng ghen tị. Mới đây, Đàm Thu Trang cũng vướng vào tin đồn có bầu nhưng cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news