Tin mới

Cựu sao Liverpool gãy chân ở buổi tập, nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022

Thứ tư, 24/08/2022, 07:45 (GMT+7)

Mới đây, CLB Roma đã đưa ra thông báo về việc tiền vệ Georginio Wijnaldum bị gãy chân trong quá trình tập luyện.

BLĐ Roma đưa ra thông báo: "Sau một chấn thương gặp phải trong buổi tập chiều nay, Georginio Wijnaldum đã trải qua các cuộc kiểm tra y tế và kết luận cuối cùng là anh ấy bị gãy xương chày ở chân phải. Cầu thủ này sẽ trải qua thêm những xét nghiệm trong vài ngày tới. FORZA GINI!”.

Roma không nói rõ Wijnaldum sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục. Chi tiết về mức độ nghiêm trọng của chấn thương này sẽ được đội bóng nước Ý công bố trong thời gian tới.

Cựu sao Liverpool gãy chân ở buổi tập với AS Roma. Ảnh: Internet
Cựu sao Liverpool gãy chân ở buổi tập với AS Roma. Ảnh: Internet

Chấn thương này khiến cho cơ hội tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Hà Lan diễn ra vào cuối năm nay của Georginio Wijnaldum trở nên xa vời hơn bao giờ hết. Cựu sao Liverpool cũng là một trong những trụ cột trong đội hình của cơn lốc màu da cam. 

Tính đến nay, Wijnaldum đã có 86 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan và ghi được 26 bàn thắng. Anh được PSG đem cho Roma mượn từ đầu mùa giải này. Chấn thương của cựu cầu thủ Liverpool khiến cho ý đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho phần nào gặp trục trặc. 

Georginio Wijnaldum nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022. Ảnh: Internet
Georginio Wijnaldum nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn còn trong tay những lựa chọn khác ở tuyến tiền vệ như Bryan Cristante và Lorenzo Pellegrini. Hoặc đội chủ sân Olimpico có thể lựa chọn tăng cường thêm một tiền vệ khi kỳ chuyển nhượng hè còn hơn một tuần nữa mới kết thúc.

AS Roma là đội bóng sở hữu danh hiệu Europa Conference League trong lần đầu tiên được UEFA tổ chức. Đặc biệt hơn, HLV Joe Mourinho của AS Roma cũng trở thành “thuyền trưởng” đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân giành 3 cúp châu Âu gồm Champions League (với Porto, Inter Milan), Europa League (với MU, Porto) và Europa Conference League (với AS Roma). Do đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận được sự tin tưởng rất lớn từ người hâm mộ cũng như giới chủ Roma.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news