Tin mới

Cựu tiền đạo Ajax Amsterdam gia nhập Hà Nội FC, làm đồng đội Quang Hải, Văn Hậu

Thứ năm, 21/10/2021, 13:58 (GMT+7)

Như vậy Quang Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh sắp trở thành đồng đội với cựu tiền đạo của Ajax, bên cạnh 2 ngôi sao Hàn Quốc từng thi đấu tại AFC Champions League.

Trước thềm V.League mùa giải mới, Hà Nội FC đã thay máu toàn bộ dàn ngoại binh. Ba cầu thủ ngoại gồm Bruno Cunha, Moses Oloya và Geovane Magno đều sẽ chia tay sân Hàng Đẫy trước mùa giải 2022. Như vậy, Hà Nội có thể thay thế hoàn toàn 3 ngoại binh khác theo đúng ý của tân HLV Park Choong Kyun để chuẩn bị cho kế hoạch tham vọng của Hà Nội FC.

Theo thông tin nội bộ, 2 trong số 3 ngoại binh mà Hà Nội FC chiêu mộ là những cầu thủ Hàn Quốc, gồm một tiền vệ và một tiền đạo. Nhiều khả năng, đây sẽ là 2 cầu thủ từng là học trò cũ của HLV Park Choong Kyun ở CLB Jeonbuk Hyundai Motor trong giai đoạn 2015-2017. Hai cầu thủ Hàn Quốc này dự kiến sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 11 tới đây.

Cựu tiền đạo Ajax Amsterdam gia nhập Hà Nội FC, làm đồng đội Quang Hải, Văn Hậu - Ảnh: Bongdaplus
Cựu tiền đạo Ajax Amsterdam gia nhập Hà Nội FC, làm đồng đội Quang Hải, Văn Hậu - Ảnh: Bongdaplus

Ngoại binh còn lại là một cầu thủ châu Âu. Đó là một tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax Amsterdam và sở hữu chiều cao trên 1m90. Tiền đạo này có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại châu Á khi từng có 2 năm thi đấu ở Hàn Quốc rồi sau đó chuyển sang Nhật Bản. Theo dự kiến, cả 2 bản hợp đồng với 3 ngoại binh này đều có thời hạn khoảng 2 năm.

Hai trong số 3 ngoại binh chia tay Hà Nội FC là Geovane và Bruno cũng mới chỉ khoác áo Hà Nội FC ở V.League 2021. Ngoài ra, họ cũng vừa tạm biệt 2 lão tướng là Quốc Long và Tấn Tài. Ở chiều ngược lại, Hà Nội FC cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ trụ cột của U23 Việt Nam, đó là cầu thủ 21 tuổi Nguyễn Hai Long từ Than Quảng Ninh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news