Tin mới

Tiến Linh nhận quà sinh nhật 'nhớ đời' trong ngày phụ nữ Việt Nam

Thứ năm, 21/10/2021, 11:48 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có một sinh nhật đáng nhớ cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam trong ngày hôm qua 20/10. 

Highlight Oman vs Việt Nam:

Mới đây, các đồng đội ở ĐT Việt Nam đã đăng tấm ảnh tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trên trang MXH cá nhân với gương mặt đầy bánh kem cùng những lời chúc sinh nhật gửi đến tiền đạo mang áo số 22 trong ngày hôm qua 20/10. Sinh nhật của Tiến Linh đã diễn ra trong bữa ăn tối qua của tuyển Việt Nam tại khách sạn Grand Plaza.

Tại đây, ngôi sao trẻ quê ở Hải Dương đã được các đồng đội chúc mừng sinh nhật và sau đó là màn úp bánh kem theo đúng thông lệ của ĐT Việt Nam từ thời U23 năm 2018. Gương mặt đầy bánh kem của Tiến Linh đã khiến các đồng đội của anh rất khoái trí, bản thân Tiến Linh cũng không tỏ ra phiền lòng về điều này. 

Đồng đội cũ ở Bình Dương trước đây, thủ môn Bùi Tấn Trường đã viết: “Chúc mừng sinh nhật Tiến Linh. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em!”.

Tiến Linh trải qua sinh nhật vui vẻ bên cạnh đồng đội ở ĐT Việt Nam - Ảnh: Mạng xã hội
Tiến Linh trải qua sinh nhật vui vẻ bên cạnh đồng đội ở ĐT Việt Nam - Ảnh: Mạng xã hội

Tiến Linh có ngày sinh nhật khá đặc biệt, ngày 20/10, cũng là ngày phụ nữ Việt Nam, nên bản thân anh cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp đến mẹ của mình. Ngoài Tiến Linh, dĩ nhiên các đồng đội của anh ở tuyển Việt Nam đều dành những lời chúc yêu thương đến những người phụ nữ mà họ yêu quí nhất.

Trong ngày hôm qua, thông qua các bài đăng trên MXH, chúng ta cũng biết được Quang Hải đã giành tặng mẹ xế hộp VinFast, Phan Văn Đức tặng vợ một set đồ hàng hiệu mua từ Oman, và rất nhiều món quà khác từ các tuyển thủ gửi đến những người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news