Tin mới

Phan Văn Đức tặng vợ combo hàng hiệu, Quế Ngọc Hải tự hào vì công chúa nhỏ

Thứ tư, 20/10/2021, 16:55 (GMT+7)

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Phan Văn Đức đã mua hàng hiệu tặng vợ, trong khi đó Quế Ngọc Hải lại nhận được món quà cực bất ngờ từ cô con gái đáng yêu Sunny.

Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, 2 tuyển thủ người Nghệ An là Phan Văn ĐứcQuế Ngọc Hải đã có những cách khác nhau để thể hiện tình cảm với người thân. Do đang đóng quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội nên bộ đôi cầu thủ xứ Nghệ không thể ở bên cạnh những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình trong ngày lễ quan trọng này. 

Phan Văn Đức xứng đáng là người chồng vô cùng tâm lý và chu đáo. Trò cưng của HLV Park đã đích thân đi mua món quà hàng hiệu từ tận Oman trong thời điểm qua đất nước này thi đấu cùng ĐT Việt Nam. Anh đã có sự chuẩn bị sớm và chỉ chờ đến đúng ngày để gửi tặng bà xã trẻ trung xinh đẹp Nhật Linh. 

Combo hàng hiệu mà Văn Đức đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ Oman để tặng vợ - Ảnh: Facebook nhân vật
Combo hàng hiệu mà Văn Đức đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ Oman để tặng vợ - Ảnh: Facebook nhân vật

Trên trang cá nhân, Nhật Linh hãnh diện khoe bức ảnh chụp túi hàng hiệu, nước hoa cùng trang sức được nhận từ chồng và nói lời cảm ơn vì tất cả.

Được biết chiếc túi xách cầm tay của Nhật Linh có giá khoảng 45 triệu đồng. Đây là chiếc túi mà nữ diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng IU từng dùng làm phụ kiện khi chụp ảnh quảng bá cho sản phẩm của Gucci. Nhật Linh đăng lại bức ảnh IU xách chiếc túi với lời nhắn: "Hy vọng mang túi sẽ xinh như IU mọi người ạ". 

Chiếc túi mà IU đã diện trong shot quảng cáo cho Gucci - Ảnh: Facebook
Chiếc túi mà IU đã diện trong shot quảng cáo cho Gucci - Ảnh: Facebook

Về phần mình, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đặt một lẵng hoa siêu to để chúc mừng bà xã. Đặc biệt hơn, Quế Ngọc Hải còn nhờ con gái cưng của mình, bé Sunny thay anh gửi lời chúc tới “vợ yêu” Thùy Phương. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này được Quế Ngọc Hải chia sẻ lên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được rất nhiều tương tác phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Con gái thay Quế Ngọc Hải gửi lời chúc tới Thùy Phương

Trong đoạn video, bé Sunny dù nói chưa quá sõi song vẫn hoàn thành "nhiệm vụ" mà Quế Ngọc Hải giao phó. "Con và ba Hải chúc mẹ Phương 20/10 luôn xinh đẹp". Quế Ngọc Hải hạnh phúc cảm thán: "Thay ba làm tất cả". Nhận được lời chúc đáng yêu như vậy, chắc chắn Thùy Phương cũng cảm thấy đủ hạnh phúc dù không có chồng bên cạnh.

Một tuyển thủ Nghệ An khác là Phạm Xuân Mạnh cũng gửi hoa mừng 20/10 cho mẹ và bà xã Dung Trần cùng ‘công chúa nhỏ’ có tên thân mật ở nhà là Cam.

Vợ Xuân Mạnh cũng đăng hình quà 20/10 của chồng - Ảnh: Facebook nhân vật
Vợ Xuân Mạnh cũng đăng hình quà 20/10 của chồng - Ảnh: Facebook nhân vật

Dung Trần đăng bức ảnh bên lẵng hoa tươi chồng gửi rồi trêu đùa: "Mẹ con Cam chỉ được chụp ké hoa con rể tặng cho bà ngoại thôi mọi người ạ. Chứ mẹ con vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ bố nó. Ai đó tag chồng em vào cái được không ạ. Chứ mẹ con em ngồi đếm bỉm với sữa từ sáng rồi chứ chưa thấy gì mới cả". ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news