Tin mới

Thuyền trưởng CAHN tự tin đặt mục tiêu tại V-League, HLV Chu Đình Nghiêm chưa hài lòng

Chủ nhật, 25/06/2023, 16:12 (GMT+7)

HLV Flavio Cruz của CLB Công an Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League 2023. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm chưa hài lòng về màn trình diễn của học trò.

Sau trận thắng Hà Tĩnh với tỷ số 4-2 ở vòng 12 V-League 2023, HLV Flavio Da Silva cho biết: "Trước trận đấu chúng tôi đã đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Ngày hôm nay, trời mưa to và đối phương có HLV giỏi nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành chiến thắng."

Nói về tân binh Nguyễn Quang Hải, ông nhà cầm quân người Brazil đưa ra quan điểm: "Quang Hải chơi được nhiều vị trí. Tôi đánh giá đó là vấn đề rất quan trọng. Nếu cậu ấy chỉ thi đấu được ở một vị trí thì mới là khó khăn cho tôi. Còn như hiện tại thì đây là một thuận lợi. Hiện tại Quang Hải vẫn chưa tập luyện cùng toàn đội. Tôi sẽ phải xem Quang Hải sẽ hòa nhập với đội bóng, đồng đội và môi trường mới như thế nào.

HLV Flavio Da Silva tự tin hướng đến chức vô địch V-League 2023
HLV Flavio Da Silva tự tin hướng đến chức vô địch V-League 2023

Quang Hải là cầu thủ kinh nghiệm và giành được nhiều chức vô địch. Cậu ấy cũng đã thi đấu ở nước ngoài và rất chuyên nghiệp. Quang Hải sẽ hòa nhập nhanh, cậu ấy đã có một số trận đấu với ĐT quốc gia và chúng tôi đã có những phân tích. Tôi hy vọng đội sẽ giành được chức vô địch như mong muốn của Quang Hải cũng như toàn đội”.

CLB Công an Hà Nội vươn lên ngôi đầu bảng sau trận thắng Hà Tĩnh
CLB Công an Hà Nội vươn lên ngôi đầu bảng sau trận thắng Hà Tĩnh

Ở trận đấu diễn ra cùng giơ, đội cuối bảng SHB Đà Nẵng đã cầm hòa chủ nhà Hải Phòng. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng cho rằng các cầu thủ CLB Đà Nẵng đã thi đấu tuyệt vời trong trận làm khách ở sân Lạch Tray, giống cách chơi của đội bóng này ở thời hoàng kim.

Theo ông Đức, dù mới chỉ nắm đội được một thời gian ngắn và có một chuyến tập huấn về thể lực khoảng hai tuần nhưng cả đội đã có sự lột xác đáng kể. "Hôm nay chúng tôi xứng đáng có 3 điểm vì có quá nhiều cơ hội tốt".

Hải Phòng để đội bét bảng SHB Đà Nẵng cầm hòa trên sân Lạch Tray
Hải Phòng để đội bét bảng SHB Đà Nẵng cầm hòa trên sân Lạch Tray

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của đội chủ nhà CLB Hải Phòng không hài lòng với những gì cầu thủ của ông thể hiện và cho rằng kết quả hòa là hợp lý. "CLB Hải Phòng chơi không tốt, cầu thủ bị áp lực. Ngoại binh mới chưa hòa nhập".

CLB Công an Hà Nội đánh bại CLB Hà Tĩnh để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 24 điểm, hơn 1 điểm. CLB Hải Phòng có 16 điểm, tạm đứng thứ 5 bảng xếp hàng V-League 2023.

Thuyền trưởng CAHN tự tin đặt mục tiêu tại V-League, HLV Chu Đình Nghiêm chưa hài lòng - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news