Tin mới

Đại thắng Campuchia, HLV Park nối dài kỷ lục khiến cả ĐNÁ khiếp sợ

Thứ bảy, 07/12/2019, 21:38 (GMT+7)

Sau chiến thắng trước Campuchia, HLV Park Hang Seo tiếp tục nối dài chuỗi kỷ lục đáng nể.

Trong trận bán kết thứ 2 tại Sea Games 30, U22 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước U22 Campuchia. Với pha lập công của Tiến Linh và cú hattrick của Đức Chinh, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng 4-0 chung cuộc và giành tấm vé vào bán kết.

HLV Park Hang Seo nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 27

Với chiến thắng trước Campuchia, HLV Park Hang Seo đã tổng cộng 27 trận bất bại ở mọi cấp độ tuyển Việt Nam trước các đội bóng đến từ Đông Nam Á. Từ khi tiếp nhận chiếc ghế nóng của bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa nền bóng đá dải đất hình chữ S lên ngôi vương của Đông Nam Á.

Trong 27 trận bất bại, ở cấp độ đội tuyển quốc gia, chúng ta thắng 10, hòa 4. Trong khi đó, ở cấp độ U22 và U23, chúng ta thắng 11 và hòa 2 trận còn lại. Đây thực sự là chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng của HLV Park Hang Seo.

Sau khi vượt qua U22 Campuchia tại bán kết, U22 Việt Nam sẽ tái đấu với U22 Indonesia tại chung kết SEA Games 30. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Ở vòng bảng, U22 Việt Nam đã khá chật vật mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia. Ở lần tái đấu này, U22 Việt Nam không thể có được đội hình mạnh nhất khi nhiều cầu thủ chấn thương hoặc thể lực không tốt sau lịch thi đấu dày đặc vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news