Tin mới

Hóa ra đây là cách Lâm Bảo Châu đã ập đến chiếm lấy trái tim của 'chị đẹp' Lệ Quyên 

Chủ nhật, 21/03/2021, 07:00 (GMT+7)

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như thể mới trải qua 2 lần tuổi đôi mươi thôi nên vẫn còn teen, còn trẻ con lắm!

Từ ngày yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như hồi xuân trở lại, trẻ trung và đầy sức sống yêu đời. Thế nhưng thi thoảng, "nữ hoàng phòng trà" cũng có phút yếu lòng nên tâm trạng thay đổi. Chẳng thế mà mới đây, Lệ Quyên đã viết cả một tâm thư dài dằng dặc chiêm nghiệm về sự chênh vênh tuổi 40, ngay sau khi bị bạn thân ca sĩ Quang Hà làm bại lộ chuyện tế nhị với tình trẻ kém 12 tuổi.

Hóa ra đây là cách Lâm Bảo Châu đã ập đến chiếm lấy trái tim của 'chị đẹp' Lệ Quyên 
Hóa ra đây là cách Lâm Bảo Châu đã ập đến chiếm lấy trái tim của 'chị đẹp' Lệ Quyên 

Chuyện là Lệ Quyên kể đã có 11 năm sống ở Sài Gòn kể từ khi lấy chồng, cô đã trải qua bao nhiêu sóng gió chính vì vậy mà người đời thường thấy cô là người độc lập, mạnh mẽ nhưng ở tận sâu bên trong không ai biết được, Lệ Quyên cũng có tâm sự ít ai thấu hiểu. 

Tâm sự tuổi 40 của Lệ Quyên ngầm tiết lộ lý do 'siêu lòng' trước Lâm Bảo Châu
Tâm sự tuổi 40 của Lệ Quyên ngầm tiết lộ lý do "siêu lòng" trước Lâm Bảo Châu

Chỉ còn vài ngày nữa Lệ Quyên sẽ bước sang tuổi 40, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" có trong tay mọi thứ từ nhà lầu, xe hơi, tay chơi hàng hiệu khét tiếng nhưng vẫn khiêm tốn nhận mình là người luôn bình thản và ung dung, chưa bao giờ vội vàng cả, chưa bao giờ đặt nặng bất cứ việc gì để tạo áp lực cho bản thân. 

>> Xem thêm: Có chút tình yêu với Lâm Bảo Châu vào người, Lệ Quyên như hóa 'cô gái đôi mươi nức mùi tiền'

Mặc dù không công khai rõ ràng nhưng trong lý lẽ của Lệ Quyên có ẩn ý việc Lâm Bảo Châu đã đến và chiếm lấy trái tim yếu mềm của mình như thế nào. "Mình sẽ không cố gắng tìm ra người mạnh mẽ hơn để dựa vào. Mà mình cần một người nhìn thấy sự yếu đuối của mình để ôm trọn", Lệ Quyên bộc bạch. 

Hóa ra đây là cách Lâm Bảo Châu đã ập đến chiếm lấy trái tim của 'chị đẹp' Lệ Quyên  - Ảnh 1

Hóa ra, Lâm Bảo Châu chính là người đã nhìn thấu được sự yếu đuối trong tâm hồn của Lệ Quyên, để rồi trở thành sự lựa chọn không hề áp lực cho "nữ hoàng phòng trà". Cặp đôi giờ đây trở thành hình mẫu đẹp và hot nhất nhì showbiz Việt.

Hóa ra đây là cách Lâm Bảo Châu đã ập đến chiếm lấy trái tim của 'chị đẹp' Lệ Quyên  - Ảnh 2

>> Xem thêm: Lệ Quyên nắm chặt bàn tay 'hư' của Lâm Bảo Châu không rời, hậu nghi vấn móc mỉa Hồ Ngọc Hà

Kèm theo bức tâm thư dài dằng dặc hiếm có, Lệ Quyên đăng tải bức ảnh "không qua app". Thế mới thấy, dù đã chuẩn bị bước sang tuổi tứ tuần nhưng Lệ Quyên vẫn luôn cần một bờ vai vững chắc để mình có thể dựa vào. Đó chưa chắc đã phải là người giàu có nhất, tài giỏi nhất mà chỉ cần hiểu được sự yếu đuối của Lệ Quyên nhất. 

Hóa ra đây là cách Lâm Bảo Châu đã ập đến chiếm lấy trái tim của 'chị đẹp' Lệ Quyên  - Ảnh 3

Trước đó, trong bài đăng tập gym, Lệ Quyên đã bị bạn thân Quang Hà "bóc phốt" chuyện tế nhị. Theo đó, sau khi được một người bạn nhắc nhở có thể học theo Lệ Quyên để có được thân hình đẹp, nam ca sĩ đã hồn nhiên trả lời: "Nó bị bắt phải tập đấy. Không chịu tập không cho ngủ chung á". Không biết đây có phải sự thật không nhưng đã khiến Cộng đồng mạng được phen vỡ òa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news