Tin mới

Trước khi chuyển sang yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng từng say đắm đàn chị hơn 2 tuổi

Thứ ba, 23/03/2021, 13:47 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại, Lâm Bảo Châu yêu say đắm Lệ Quyên nhưng trước đó nam người mẫu cũng yêu như "không thể rời bỏ" nữ ca sĩ quyến rũ đầy cá tình này.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em yêu nhau đang được quan tâm nhất nhì hiện nay. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên khiến khán giả phải phát hờn khi liên tục phát "cẩu lương". Nam diễn viên sinh năm 1993 được nhận xét rất chiều chuộng đàn chị, anh chẳng ngại vào Nam ra Bắc, lên núi xuống biển vì người đẹp.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu như hình với bóng kể từ khi công khai (ảnh FBNV)
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu như hình với bóng kể từ khi công khai (ảnh FBNV)

Chính vì sự quan tâm, đáp ứng xứng đáng đánh giá "điểm 10" này mà nhiều người không khỏi thắc mắc Lâm Bảo Châu chỉ như vậy với riêng Lệ Quyên hay bản chất anh là một người ấm áp, luôn chiều chuộng bạn gái đến như vậy. Cùng ngược trở lại với những mối tình của sao nam này với các bạn gái trước đó hiểu rõ hơn về con người thật của anh.

Trước khi yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng say đắm đàn chị hơn 2 tuổi Yến Lê (ảnh internet)
Trước khi yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng say đắm đàn chị hơn 2 tuổi Yến Lê (ảnh internet)

Được biết, trước khi đến với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng hẹn hò với Hot girl Mai Sương, ca sĩ Yến Lê. Trong đó, gắn bó lâu dài nhất phải kể đến Á quân The Voice - Giọng hát Việt 2015. Yến Lê tên thật là Lê Hải Yến, nữ ca sĩ hơn Lâm Bảo Châu 2 tuổi. 

>> Xem thêm: Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên áp lực nặng nề khiến nhan sắc thay đổi thất thường

Tình cũ Lâm Bảo Châu được nhận xét là một cô gái vô cùng tài năng, sở hữu giọng hát nội lực và sớm gặt hái được thành công ở những cuộc thi uy tín. Năm 2015, khi vừa giành Á quân The Voice - Yến Lê bén duyên với Lâm Bảo Châu, nhưng phải 1 năm sau cặp đôi mới công khai mối quan hệ. 

Trước khi chuyển sang yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng từng say đắm đàn chị hơn 2 tuổi - Ảnh 1

Cũng giống như cách Lâm Bảo Châu đang yêu Lệ Quyên, trong suốt thời gian yêu Yến Lê, nam người mẫu chụp nhiều ảnh tình tứ với bạn gái. Đặc biệt, khi Yến Lê ra sản phẩm mới, để tiết kiệm tiền cho bạn gái, Lâm Bảo Châu còn thoải mái diễn xuất chung. Mối tình của cả hai sâu đậm và thoải mái tới mức họ tham gia nhiều buổi giao lưu trên truyền hình để chia sẻ về công việc, cuộc sống, tình yêu...

Yến Lê 'nổi loạn' hậu chia tay Lâm Bảo Châu (ảnh FBNV)
Yến Lê "nổi loạn" hậu chia tay Lâm Bảo Châu (ảnh FBNV)

>> Xem thêm: Hóa ra đây là cách Lâm Bảo Châu đã ập đến chiếm lấy trái tim của 'chị đẹp' Lệ Quyên 

Yêu nhau như vậy nhưng cặp đôi lại chia tay trong âm thầm, cũng không ai biết họ trở thành người dưng từ khi nào. Chỉ biết rằng hậu chia tay, Yến Lê bắt đầu kín tiếng về đời tư hơn và dần thay đổi phong cách thời trang, cô trở nên nổi loạn hơn, cá tính xong vẫn đầy quyến rũ. 

Trước khi chuyển sang yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng từng say đắm đàn chị hơn 2 tuổi - Ảnh 2

Về phía Lâm Bảo Châu, sau khi âm thầm chia tay người yêu cũ, bẵng đi một thời gian anh bị bắt gặp hẹn hò lúc nửa đêm với đàn chị Lệ Quyên. Cũng từ đây ồn ào Lệ Quyên cặp kè tình trẻ khi chưa ly hôn rộ lên. Phải đến khi "nữ hoàng phòng trà" bị bại lộ chuyện ly hôn, cô mới chính thức công khai xuất hiện bên Lâm Bảo Châu với tư cách bạn gái. 

Trước khi chuyển sang yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng từng say đắm đàn chị hơn 2 tuổi - Ảnh 3

Tình yêu là thứ tình cảm đầy phức tạp xong con người lại chẳng thể thiếu. Một người có thể có một mối tình, nhiều mối tình, chia tay người này đến với người kia cũng là chuyện thường tình. Với Lâm Bảo Châu cũng vậy, xong điều người ta thấy được ở chàng trai này là dù yêu cô gái nào đi chăng nữa, anh vẫn rất biết cách chăm sóc, chiều chuộng nửa kia hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news