Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chi hơn 400 triệu cho con gái Ngọc Thanh Tâm đi từ thiện

Thứ hai, 06/10/2014, 16:51 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã chi hơn 400 triệu đồng từ doanh thu của phim Hiệp sĩ mù cho diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm đi làm từ thiện tại TPHCM.

 

 

 

 

 

 

 

Đàm Vĩnh Hưng đã chi hơn 400 triệu đồng từ Doanh thu của phim Hiệp sĩ mù cho diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm đi làm Từ thiện tại TPHCM.

Bộ phim Hiệp sĩ Mù, sau gần 10 ngày công chiếu đã đạt doanh thu vượt hơn mong đợi và thậm chí có một doanh nhân Việt kiều đề nghị nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng bán lại bản quyền để phát hành tại nước ngoài với mức giá 50 tỷ.

Với sự thành công trong làng điện ảnh Việt Nam, Mr Đàm đã kết nối các hoạt động từ thiện cho bộ phim Hiệp sĩ mù. Đại diện cho đoàn làm phim, Hai nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung đã trao 800 phần quà trị giá hơn 400 triệu đồng trích từ doanh thu của phim cho 800 trẻ em khiếm thị tại tp. Hồ Chí Minh.

Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung đại diện bộ phim Hiệp sĩ mù trao quà cho trẻ em khiếm thị 

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Sáng nay Tâm có dịp đi trao quà cho những đứa trẻ khiếm thị, nhìn chúng mò mẫm từng bước đi cảm thấy mình tự nhiên như thắt lại. Nói sao hết những mảnh đời bất hạnh vẫn còn rất .. rất nhiều trong xã hội này. Mong rằng những hoàn cảnh kém may mắn, những mảnh đời bất hạnh sẽ luôn được sự yêu thương của tình thân, của xã hội để họ cảm thấy được ấm áp hơn.

P/s: Phía sau nụ cười ngây thơ của đứa con là ánh mắt buồn chất chứa của người cha”.

 

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm chia sẻ tình cảm của mình trên trang cá nhân

Được biết, đoàn phim “Hiệp sĩ mù” sẽ tiếp tục có những chương trình giao lưu với khán giả. Ngày 7.10, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng Đinh Y Nhung, Ngọc Thanh Tâm sẽ giao lưu với khán giả tại rạp Lotte Nha Trang lúc 18h và Platinum Nha Trang lúc 20h.

Ngày 8.10, đoàn phim sẽ giao lưu với khán giả lúc 19h tại Cần Thơ. Khán giả giao lưu sẽ có cơ hội nhận được “thẻ bài thần thánh” từ Đàm Vĩnh Hưng, chỉ cần áp vào lưng Smartphone là có thể sở hữu toàn bộ gia tài âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng trên điện thoại. Ngoài ra, Vua Biển vẫn tiếp tục kết hợp khuyến mãi khi mua 2 vé xem “Hiệp sĩ mù” sẽ được tặng quà trị giá 50 ngàn đồng.

Đây là hoạt động tiếp nối trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1 năm thương hiệu Vua Biển của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, phối hợp với phòng khám Care thực hiện

Bộ phim Hiệp sĩ mù như một làn gió mới của điện ảnh Việt Nam trong thời gian vừa qua. Đây là bộ phim hành động kịch tính “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Lưu Huỳnh và giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tạo được “cơn sốt” ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

“Hiệp sĩ mù” đang là bộ phim có lượng tiêu thụ vé nhanh và nhiều nhất qua nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, vào thời điểm sau 18h và cuối tuần, tình trạng “cháy vé” đã xảy ra ở nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news