Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chua chát nói về sự giả dối đằng sau ánh hào quang

Thứ năm, 23/01/2020, 10:17 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn thừa nhận mình đã giả tạo như nào suốt bao năm qua khiến fan ngậm ngùi.

Mới đây, trong một clip hậu trường, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ chân thật nhất về bản thân trước thềm năm mới. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, bao nhiêu năm qua chỉ mải mê kiếm tiền, chạy show mà đánh mất đi kỷ niệm, yêu thương của gia đình.

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng chua chát tự nhận rằng, suốt nhiều năm qua mình đã sống giả dối và giả tạo: "Tôi đã đón nhận cái Tết ấm êm một cách giả tạo, chỉ lướt qua cho nhanh chứ không hề có những giây phút sum vầy đúng nghĩa....".

Chính vì vậy, năm nay, Mr Đàm đã quyết tâm thay đổi, dành nhiều thời gian bên gia đình hơn và làm một dự án nói về Tết sum vầy bên gia đình như để tự nhủ với bản thân cũng như nhắn nhủ đến fan của mình.

Mỹ Tâm là người mà Đàm Vĩnh Hưng luôn dành trọn trái tim. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên chưa bao giờ hết hot trong showbiz Việt. Giọng ca "Vợ tương lai" nổi tiếng là người chịu chơi và chịu chi và có phần hơi "ngông". Sự thẳng thắn của nam ca sĩ đã không ít lần khiến Đàm Vĩnh Hưng gặp rắc rối. Dù vậy, với sự chân thành, Mr Đàm luôn được đồng nghiệp yêu mến.

Nói về chuyện tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn chưa hẹn hò với cô gái nào. Nam ca sĩ từng ôm giấc mộng Mỹ Tâm là vợ của mình. Trước đây, Mr Đàm từng tuyên bố sẽ không lấy ai nếu người đó không phải Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đây chỉ là tình cảm một phía của nam ca sĩ. Hiện tại, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn là những người bạn tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news