Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lộ hình ảnh ngồi ăn cơm ở khu bình dân với người phụ nữ lạ: Danh tính khiến nhiều người 'ngã ngửa'

Thứ tư, 28/10/2020, 08:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của nhiều người. Điều bất ngờ nhất chính là danh tính người phụ nữ xuất hiện bên "ông hoàng nhạc Việt".

Đàm Vĩnh Hưng vốn nổi tiếng là "ông hoàng nhạc Việt" trong làng giải trí. Bên cạnh thành công trong sự nghiệp ca hát, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là tay chơi đồ hiệu hàng đầu trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, mới đây, trên Fanpage chính thức, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh sang chảnh ở đầu tháng và nghèo khổ ở cuối tháng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo sự ví von của Đàm Vĩnh Hưng thì đầu tháng có lương sẽ được hưởng thụ sang chảnh còn cuối tháng rơi vào tình cảnh khốn đốn, 'điêu tàn".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Không ít người đồng tình với cách so sánh đầy hài hước của Mr Đàm. Thế nhưng, điều dân mạng quan tâm nhất vẫn là bức ảnh nghèo khổ có mặt của Đàm Vĩnh Hưng cùng một người phụ nữ lạ mặt tại khu bình dân. Nhiều người không hiểu thời điểm nào Đàm Vĩnh Hưng lại rơi vào tình cảnh như thế này.

Nhanh chóng dân mạng đã tìm ra được lời giải đáp về bức ảnh này. Đây là một cảnh quay trong MV "Làm sao anh biết" của Đàm Vĩnh Hưng khi vào vai một người sống nghèo khổ. Điều bất ngờ hơn nữa chính là người phụ nữ ngồi cùng "ông hoàng nhạc Việt" chính là hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

>>>Xem thêm: Phi Nhung rơi nước mắt khi nhận được đồ đặc biệt của con gái ruột

Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh ngồi ăn cơm trong khu bình dân với Hương Giang.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ giàu có sau hàng chục năm hoạt động trong làng giải trí Việt. Ở tuổi U50, "ông hoàng nhạc Việt" đã có vị trí vững chắc đầy quyền lực của showbiz. Thế nhưng, U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng. Nhiều năm người hâm mộ biết đến giọng ca "vợ tương lai" có mối tình đơn phương với Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của làng giải trí Việt.

Thế nhưng, cách đây không lâu, nam nghệ sĩ thông báo đã có người yêu mới ở bên Mỹ được 3 năm. Danh tính đến nay vẫn được "ông hoàng nhạc Việt giấu kín. Tuy nhiên, gần đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có chia sẻ lạ ẩn ý chuyện đang độc thân làm dấy lên nghi vấn chia tay người yêu mới. Hiện tại, Mr Đàm vẫn giữ im lặng về dòng trạng thái khó hiểu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news