Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hành động đẹp, chứng tỏ đẳng cấp 'ông hoàng' trong showbiz

Thứ bảy, 18/04/2020, 18:07 (GMT+7)

Sau những tin đồn keo kiệt vì không công khai làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động đẹp giữa dịch Covid-19.

Thời gian vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ đã công khai ủng hộ việc chống dịch Covid-19 trên trang cá nhân. Một số cư dân mạng liên tiếng phản ứng, chỉ trích những nghệ sĩ khác khi không công khai thông tin làm Từ thiện. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ được điểm tên. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã lên tiếng bảo vệ ‘ông hoàng nhạc Việt'.

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người hâm mộ gây quỹ ủng hộ công tác phòng chống Covid-19

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến tất cả phải nể phục khi anh đã âm thầm tham gia vào phong trào gây quỹ do một đài truyền hình tổ chức. Theo như nam ca sĩ chia sẻ, quỹ ủng hộ đã được 600 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi các fan của mình tham gia gây quỹ để ủng hộ cho công tác phòng dịch Covid-19.

Fan hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình lời kêu gọi của Đàm Vĩnh Hưng

Trước lời kêu gọi của Đàm Vĩnh Hưng, các fan đã ngay lập tức hưởng ứng nhiệt tình và số tiền quỹ sau 1 ngày đã tăng lên 700 triệu. Số người tham gia gây quỹ tăng một cách chóng mặt, chứng tỏ đẳng cấp và sức ảnh hưởng của ‘ông hoàng nhạc Việt’ trong giới showbiz.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng gây chú ý khi ủng hộ các vật tư y tế giúp bệnh viện chống dịch Covid-19. Nữ ca sĩ còn âm thầm làm từ thiện, được bệnh viện gửi giấy cảm ơn khiến người hâm mộ nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news