Tin mới

Hoa hậu sơ hở chút là ốm gọi tên Mai Phương Thúy: Tuổi 34 nhưng tình hình sức khỏe đáng báo động

Thứ năm, 18/05/2023, 09:42 (GMT+7)

Gần một tháng qua, Mai Phương Thúy không tham gia các sự kiện showbiz mà liên tục đăng tải dòng trạng thái tiết lộ tình hình sức khỏe không ổn định, liên tục bị ốm khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Dù hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng mọi động thái của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn được cư dân mạng quan tâm. Ngày 17/5, hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải dòng trạng thái cho thấy tình trạng sức khỏe gần đây không được ổn định. "Qua thì sốt, nay thì đau xương khớp, hẹn mọi người mai nhé", Mai Phương Thúy viết. 

Mai Phương Thúy tiết lộ tình trạng sức khỏe khiến nhiều khán giả lo lắng. Ảnh: FB Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy tiết lộ tình trạng sức khỏe khiến nhiều khán giả lo lắng. Ảnh: FB Mai Phương Thúy

Đây không phải lần đầu người hâm mộ thấy Mai Phương Thúy tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân. Bởi trước đó 2 ngày, người đẹp 8X cũng thông báo nghỉ ốm, không làm việc. "Xin phép nghỉ một hôm không làm. Sự ốm và mệt đã choán lấy tâm trí tôi. Mai mình sẽ xử lý việc tồn đọng sau", mỹ nhân 34 tuổi viết.

Ngày 12/5, Mai Phương Thúy cũng thông báo tình trạng chưa khỏi ốm nhưng có nhu cầu đi du lịch trên trang cá nhân. "Chưa khỏi ốm nhưng nhu cầu đi du lịch rất mãnh liệt. Tuổi mười tám năm xưa chỉ muốn ôm cả thế giới. Hai lăm tuổi không còn muốn đi đó đây.  Trái tim nguội lạnh với phong cảnh không thể ngờ là mười năm sau sẽ lại đập mạnh một lần nữa… Cô gái chăm làm không thể ngờ có ngày mình chỉ muốn đi chơi", Hoa hậu sinh năm 1988 viết kèm bức ảnh trong một  chuyến đi du lịch không lâu trước đó.

Nàng hậu buồn bã vì bị ốm nên không thể đi du lịch. Ảnh: FB Mai Phương Thúy
Nàng hậu buồn bã vì bị ốm nên không thể đi du lịch. Ảnh: FB Mai Phương Thúy

Đầu tháng 5, nàng hậu cũng tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân: "Không đủ khoẻ để tưng bừng cuối tuần nhưng cũng không đủ mệt để vui vẻ nằm bẹp trên giường". 

Trước tình hình sức khỏe đáng báo động của Mai Phương Thúy, bạn bè, người hâm mộ tỏ ra rất lo lắng. Bên cạnh những lời chúc mong cô mau khỏe, cố gắng ăn uống, tẩm bổ, một người bạn của người đẹp còn cho rằng, Mai Phương Thúy là "Hoa hậu ốm nhiều nhất trong các Hoa hậu". Trước lời trêu chọc của người bạn thân thiết, nàng hậu trả lời: "Mị không cố ý mà". 

Mai Phương Thúy xuất hiện tại buổi họp báo phim của Lý Hải vào cuối tháng 4 vừa qua. Ảnh: FB Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy xuất hiện tại buổi họp báo phim của Lý Hải vào cuối tháng 4 vừa qua. Ảnh: FB Mai Phương Thúy

Lần gần đây nhất Mai Phương Thúy là xuất hiện tại buổi họp báo phim Lật mặt 6 của Lý Hải vào cuối tháng 4. Từ đó tới nay, cô đều "ở ẩn" không đăng ảnh trên mạng xã hội mà chỉ cập nhật các dòng trạng thái tiết lộ tình hình sức khỏe của mình. 

Giữa tháng 2/2023, Mai Phương Thúy phải nhập viện truyền nước vì suy nhược cơ thể. Sau khi khỏe hơn, nàng hậu gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: “Cảm ơn mọi người hỏi thăm. Tôi vẫn đuối. Khi nào khỏe hơn, tôi sẽ trả lời mọi người sau”. Chia sẻ trên báo Vnexprees, quản lý của Hoa hậu cho biết, sức khỏe của Mai Phương Thúy vốn không tốt. Những khi thời tiết thay đổi, cô thường bị cảm, sốt do sức đề kháng yếu.

Cô từng nhập viện vào giữa tháng 2 vừa qua do sức khỏe yếu. Ảnh: FB Mai Phương Thúy
Cô từng nhập viện vào giữa tháng 2 vừa qua do sức khỏe yếu. Ảnh: FB Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sau hơn 17 năm đăng quang, người đẹp vẫn giữ được sức hút riêng. Hiện tại, Mai Phương Thúy hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô dành thời gian cho công việc kinh doanh, đầu tư vào bất động sản, chứng khoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy