Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lộ hình ảnh 'cặp kè' gái trẻ ở Mỹ hậu ly hôn vợ đại gia

Thứ tư, 22/12/2021, 11:00 (GMT+7)

Hậu ồn ào ly hôn với vợ đại gia, Đàm Vĩnh Hưng lộ hình ảnh tình tứ bên một cô gái ở Mỹ gây chú ý.

Mới đây, trước thềm Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng tung ra "đứa con tinh thần" mới trên trang Youtube cá nhân. MV "Bài thánh ca buồn" chính là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng cho người hâm mộ dịp Giáng sinh được anh và ekip ghi hình tại Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng công khai 'đứa con tinh thần' mới trước thềm Giáng sinh. Ảnh chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng công khai "đứa con tinh thần" mới trước thềm Giáng sinh. Ảnh chụp màn hình

Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, do nam ca sĩ mê Giáng sinh nên hầu hết các livestream hay sô diễn gần đây đều hát những ca khúc về mùa đông. Trong lần sang Mỹ lưu diễn, trước cảnh đẹp của mùa đông, giọng ca "Say tình" quyết định quay ngay MV tặng cho người hâm mộ.

Điều đáng chú ý là trong MV này, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện bên cạnh cô gái trẻ trung xinh đẹp cùng với những phân cảnh tình tứ, lãng mạn khiến người hâm mộ thích thú. 

Đàm Vĩnh Hưng lộ hình ảnh 'cặp kè' gái trẻ ở Mỹ hậu ly hôn vợ đại gia - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng lộ hình ảnh 'cặp kè' gái trẻ ở Mỹ hậu ly hôn vợ đại gia - Ảnh 2
Những phân cảnh tình tứ của Đàm Vĩnh Hưng với cô gái bên Mỹ. Ảnh cắt từ clip.
Những phân cảnh tình tứ của Đàm Vĩnh Hưng với cô gái bên Mỹ. Ảnh cắt từ clip.

Đây là MV mới đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng sau thời gian ly hôn với vợ đại gia. Đặc biệt, việc ra mắt MV cũng là đáp trả những tin đồn thất thiệt thời gian qua khi nam ca sĩ sang xứ sở cờ hoa. 

Trong năm 2021, Đàm Vĩnh Hưng cũng gặp nhiều thị phi chuyện đời tư. Hết cuộc khẩu chiến căng thẳng với bà PH liên quan đến ồn ào sao kê Từ thiện lại đến chuyện ly hôn với bầu show Liên Phạm.

Năm 2021 với đầy thị phi của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV
Năm 2021 với đầy thị phi của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân của mình bức xúc khi bị một số người lợi dụng việc bản thân sang Mỹ để lan truyền những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến cuộc sống của nam ca sĩ. Hết bị lan truyền tin bị đồng nghiệp hành hung, ẩu đả đến nhập viện lại đến thông tin bị xe cán thương vong. Điều này khiến nam ca sĩ quá bức xúc phải đăng đàn lên phản bác những tin đồn thất thiệt về mình.

Được biết, sau MV "Bài thánh ca buồn", Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục gửi đến khán giả một MV khác cũng liên quan đến mùa đông dịp Giáng sinh này là MV "Mùa đông mong manh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news