Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nói lời vĩnh biệt học trò Chí Thành gây nghẹn ngào

Thứ ba, 21/12/2021, 09:47 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã cập nhật trên trang cá nhân, chia sẻ về học trò của mình.

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh và cảm xúc về học trò của mình là ca sĩ trẻ Phạm Chí Thành. Đàm Vĩnh Hưng nói lời vĩnh biệt với học trò cưng, đáng chú ý khi nam ca sĩ công khai xưng hô thân mật với Chí Thành, gọi mình là sư phụ và gọi học trò là con.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Bài đăng cụ thể của Đàm Vĩnh Hưng: “Một học trò không công khai vì lúc đó con không nằm trong đội của sư phụ! Sư phụ chỉ có thể âm thầm giúp riêng con vì nhìn thấy tài năng của con. Sư phụ biết là con sẽ làm gì đó nhiều hơn là dừng chân tại cuộc thi kia. Đúng như sư phụ nghĩ! 

Con đã quán quân ở 1 cuộc thi khác! Lúc đó con nhắn tin ‘Con đã thành công rồi sư phụ ơi!’ Và mình thật vui con nhỉ! Một đứa bé ngoan, hiền luôn luôn sợ làm phiền sư phụ nên cái gì cũng giấu...cho đến lúc không thể giấu thì cũng là lúc con phải ra đi… Con chỉ đau 1 lần nữa rồi sẽ bình yên bên mẹ con nhé! Ngủ ngon và thật vui nơi thiên đàng”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Phạm Chí Thanh đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 18/12 ở độ tuổi 25. Trước khi ra đi, anh đã chống chọi với bệnh viêm phổi, viêm gan B, suy kiệt cơ thể. Sau khi mất, cô chú là người đứng ra lo hậu sự cho anh. 

Phạm Chí Thành là nghệ sĩ trẻ tài năng, từng tham gia X Factor VietNam vào năm 2004. Anh có những bài hit như Cây Vĩ Cầm, Bang Bang Boom Boom,... Thời điểm ấy, Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình X Factor VietNam. Sau đó, anh tiếp tục giành giải quán quân của Ngôi Sao Phương Nam. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trước khi Chí Thành ra đi chỉ vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ rằng vô cùng bất ngờ và muốn động viên học trò của mình: “Mong thật mong phép lạ sẽ đến với con! Thành ơi!”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news