Tin mới

Hương Giang lạc quan, tiết lộ bản thân mạnh mẽ sau khi bị antifan tấn công dữ dội

Thứ hai, 14/12/2020, 10:45 (GMT+7)

Hương Giang vừa có những chia sẻ đáng chú ý trên mạng xã hội, tiết lộ tinh thần lạc quan của mình trước những sóng gió đã và đang xảy đến với cô suốt thời gian qua.

Thời gian vừa qua, Hương Giang là một trong những nhân vật vướng vào thị phi ồn ào nhất showbiz Việt. Cô liên tục bị các hội nhóm antifan tẩy chay. Thêm vào đó, số lượng thành viên trong các hội nhóm anti này cũng tăng lên chóng mặt.

Hương Giang trở thành cái tên thị phi nhất thời gian vừa qua

Để tạo sức ép lên Hương Giang, antifan đã tấn công vào những fanpage thương hiệu mà cô làm đại diện. Những chương trình có sự xuất hiện của nàng hậu cũng đều bị tấn công mạnh mẽ. Trước làn sóng tẩy chay dâng cao, Huong Giang đã phải viết tâm thư xin rút lui tại một số chương trình lớn, đồng thời tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Mới đây, sau một thời gian dài im ắng, Hương Giang đã có những chia sẻ đầu tiên tiết lộ tình trạng của bản thân sau sự tấn công mạnh mẽ của antifan. Theo đó, trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cho hay: 'Điều gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn', kèm theo đó là hình ảnh lên đồ sang chảnh của cô nàng.

Hương Giang vừa có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã gửi những lời động viên đến Hương Giang, chúc cô luôn mạnh mẽ để tiếp tục sự nghiệp của mình và vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Có thể thấy, sau những sóng gió lớn trong sự nghiệp, Hương Giang đang thể hiện sự lạc quan, mạnh mẽ trong tinh thần. Chia sẻ của cô như hàm ý thể hiện bản thân đang vực đậy và sẽ còn chuẩn bị cho những bước đi mới trong sự nghiệp sắp tới.

Thời gian vừa qua, sau khi hội nhóm antifan của Hương Giang được lập ra với số lượng thành viên tăng lên nhanh chóng, nữ ca sĩ đã ra mặt, định 'giải quyết triệt để' hội nhóm này. Để chứng minh cho hành động của mình, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh và video khi làm việc với công an để làm rõ sự việc với một antifan.

Hình ảnh này của Hương Giang bị cho là dàn dựng, khiến công an phải vào cuộc điều tra

Tuy nhiên sau khi đăng tải, hình ảnh và video của Hương Giang bị cho là dàn dựng, công an cũng vào điều tra thực hư về quá trình làm việc này. Bên cạnh đó, sự việc cũng khiến làn sóng antifan của nữ ca sĩ tiếp tục dâng cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news