Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng sau khi bỏ chữ The King: 'Ước mơ cuối cùng trước khi 'gác kiếm' có vẻ gian nan quá!'

Thứ tư, 29/03/2023, 18:06 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gây chú ý khi đăng tải một tâm thư khá dài trên trang cá nhân để giãi bày tâm sự những tranh cãi sau buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ - The King hôm 21/3.

Sau khi tổ chức họp báo cho ra mắt bộ phim điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ - The King hôm 21/3, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận về phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Không ít người phản đối, cho rằng Mr.Đàm đang "xưng vương" khi đặt bộ phim của mình là The King cùng với đó là hình ảnh chiếc ghế ngồi như ngai vàng tại sự kiện.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chiếc ghế tại họp báo cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn.
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chiếc ghế tại họp báo cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn.

Để ồn ào không đi xa, hôm 27/3, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ làm sáng tỏ những tranh cãi, chỉ trích của Cộng đồng mạng liên quan đến đứa con tinh thần mới của mình. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định bản thân không phải là nhà sản xuất, biên kịch của bộ phim nhưng sẽ là người nắm giữ bản quyền về cuộc đời mình.

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng sau khi bỏ chữ The King: 'Ước mơ cuối cùng trước khi 'gác kiếm' có vẻ gian nan quá!' - Ảnh 1
 

Đến trưa nay (29/3), trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vinh Hưng tiếp tục đăng tải bức tâm khá dài để trải lòng với công chúng. Theo đó, nam ca sĩ cho biết kể từ khi công khai dự án phim điện ảnh kể về cuộc đời mình, anh đã đón nhận được nhiều niềm vui cũng như nỗi buồn.

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng sau khi bỏ chữ The King: 'Ước mơ cuối cùng trước khi 'gác kiếm' có vẻ gian nan quá!' - Ảnh 2
 

"Vui vì 1 trong 2 ước mơ cuối cùng của cuộc đời nghệ sỹ của mình đã được thực hiện bởi những người bạn trẻ làm điện ảnh thích thú và hào hứng như Mar6 Pictures. Vui vì được một lần kể hết với mọi người về con đường chông gai để đến được với âm nhạc và may mắn được mọi người chấp nhận ra sao. Cũng không thể thiếu những biến cố sóng gió mà H đã gặp trong cuộc đời mình và đã vượt qua nó như thế nào để tồn tại và phấn đấu đi lên như hôm nay. Những điều thật nhất với mong muốn mang lại cảm xúc và cảm hứng tích cực đến khán giả và cũng dành cho cho thế hệ nghệ sĩ mới hiện nay đó là thế hệ gen Z!", giọng ca Xin lỗi tình yêu tâm sự về niềm vui anh nhận được trong hơn 1 tuần qua.

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng sau khi bỏ chữ The King: 'Ước mơ cuối cùng trước khi 'gác kiếm' có vẻ gian nan quá!' - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, niềm vui chưa kịp đặt tên lại một lần nữa bị chết non y như cuộc đời anh, nam ca sĩ phải hứng chịu nhiều lời phán xét, chê bai, chỉ trích, thậm chí là chửi mắng vì cái tên "The King" và danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" không hợp ý với một bộ phận không nhỏ khán giả. Điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng rất buồn, buồn vì con đường thực hiện mơ ước lớn trong đời của mình quá gian nan, buồn vì nhiều người vẫn hiểu chưa đúng về con người mình.

"Buồn ! Rất buồn quý vị ạ! Vẫn là câu nói hài: “Làm người ai không có ước mơ”. Nhưng sao cái ước mơ cuối cùng trước khi “gác kiếm” của Đàm Vĩnh Hưng có vẻ gian nan quá!", Mr. Đàm viết

Giọng ca sinh năm 1971 cho biết, suốt 5 năm qua, anh đã cố gắng thay đổi bản thân, sống bằng một con người khác chứ không phải một Đàm Vĩnh Hưng sốc nổi ngày xưa. Anh đã biết lắng nghe và tự mình sửa đổi, tuy nhiên vẫn cần khán giả cho mình thêm thời gian để chứng minh điều đó. "Nếu trước đây, Hưng sẽ không phản hồi và phơi bày phần yếu của mình ra nhưng bây giờ thì khác! Hưng đã gồng mình mấy chục năm rồi và giờ Hưng muốn có được sự bình yêu với tình yêu lớn của cuộc đời Hưng với gia đình bé nhỏ của mình", nam ca sĩ tâm sự. 

Đàm Vĩnh Hưng chốt hạ sẽ bỏ đi tên tiếng Anh “The King” sau nhiều tranh cãi
Đàm Vĩnh Hưng chốt hạ sẽ bỏ đi tên tiếng Anh “The King” sau nhiều tranh cãi

Trước những phản ứng của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa khẳng định, nhà sản xuất có quyền sáng tạo nội dung và đặt tên phim, miễn là không vi phạm pháp luật. Anh tôn trọng quyền của họ, tuy nhiên, ý kiến của công chúng cũng vô cùng quan trọng, nên khi nhận được những phản hồi từ mọi phía, từ góp ý chân thành, những châm biếm cười cợt lẫn những bình luận không thiện cảm và không lành mạnh phần lớn từ những nguời bằng tuổi em tuổi cháu mình, thì Đàm Vĩnh Hưng đã quyết liệt đề nghị với nhà sản xuất nên lắng nghe và thay đổi ngay lập tức. Và tựa phim cuối cùng chỉ là: HÀO QUANG RỰC RỠ.

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng sau khi bỏ chữ The King: 'Ước mơ cuối cùng trước khi 'gác kiếm' có vẻ gian nan quá!' - Ảnh 4
 

Ngoài việc thay đổi tên phim để làm hài lòng công chúng, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định chắc chắn rằng anh và ekip vẫn sẽ tiếp tục nhận lời góp ý và chỉnh sửa một cách phù hợp để đem lại một tác phẩm điện ảnh nghiêm túc, chỉn chu nhất có thể.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng mong mọi người hãy ghi nhận sự tiếp thu của cả ekip để cho anh và nhà sản xuất cùng mấy trăm cộng sự đều là những nhà làm phim nghiêm túc và có tên tuổi trong ngành điện ảnh có thêm động lực và niềm tin để làm ra một tác phẩm điện ảnh nghiêm túc, chỉn chu nhất có thể. Nam ca sĩ khẳng định vẫn luôn tiếp tục đón nhận những góp ý chân tình để anh và ekip hoàn thiện nhất có thể trong dự án này cũng như trong cuộc sống!

Ngay khi đăng tải, tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự cảm thông của nhiều khán giả. 'Không kiêu ngạo, đừng vỗ ngực ta đây, biết sai, biết sửa biết lắng nghe, đấy mới là chính mình, chúc bạn luôn thành công với dự án mới.'; 'Trong cuộc sống không ai hoàn hảo được hết cả nhưng biết lắng nghe và sửa đổi đã là chiến thắng rồi anh, mong mọi người cùng đồng cảm và đón nhận anh.',... là những lời chúc từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news