Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khước từ gánh vác trách nhiệm lớn, tự mình lan tỏa hành động tốt đẹp mùa dịch

Thứ tư, 14/07/2021, 15:06 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khước từ gánh vác trách nhiệm lớn sau những ồn ào không hay liên quan đến vấn đề từ thiện xuất hiện thời gian gần đây.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại loạt hình ảnh Từ thiện giữa mùa dịch trong thời gian qua. Thông qua những chia sẻ, hình ảnh này của nam ca sĩ, người hâm mộ càng thêm thấu hiểu hơn nhu cầu, mong muốn chính đáng giữa mùa dịch của "ông hoàng nhạc Việt" chính là được giúp đỡ mọi người, góp sức nhoi để cùng người dân vượt qua đại dịch.

Đàm Vĩnh Hưng luôn có mong muốn được thực hiện từ thiện. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng luôn có mong muốn được thực hiện từ thiện. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên khi thực hiện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng có nguyên tắc riêng của mình. Trải qua nhiều lần kêu gọ từ thiện và sự xuất hiện của những ồn ào,  lời bàn tán không đáng có về hoạt động ý nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng quyết định thực hiện từ thiện bằng tiền túi. Lần này, anh không đứng ra kêu gọi, gánh vác trách nhiệm từ thiện cho bất cứ một cá nhân, đoàn thể nào.

"Hưng đã rút tài khoản cá nhân đó lại cho mình rồi. Hưng vĩnh viễn không kêu gọi và Hưng không gánh trách nhiệm dùm ai nữa. Lắng nghe truy hỏi và trình bày là Hưng dở ẹc luôn, tự thấy mình không giỏi vụ này nên không nhận được nữa, để không ai buồn phiền. Khả năng tới đâu, Hưng làm tới đó, vài trăm ngàn đó Hưng tìm cách trả lại, nếu không xong Hưng sẽ mua thêm vài chục ký gạo cho bà con, vui lòng không gửi nữa nha cả nhà", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về quá trình từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về quá trình từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ rút tiền túi thực hiện từ thiện mà anh sẽ trả lại số tiền mà một số mạnh thường quân đã gửi gắm, nhờ anh gửi đến bà con ở thời điểm dịch bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng khước từ gánh vác trách nhiệm lớn, tự mình lan tỏa hành động tốt đẹp mùa dịch - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng phân phát đồ ăn cho bà con trong khu vực cách ly. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng phân phát đồ ăn cho bà con trong khu vực cách ly. Ảnh: FBNV

Được biết, trong lần thực hiện từ thiện này, Đàm Vĩnh Hưng đã tặng hơn 9 tấn gạo, vài chục ngàn hộp cá hộp cho người nghèo trong khu vực bị phong tỏa. Với hành động của mình, nam ca sĩ mong muốn rằng những đóng góp này có thể giúp một phần cho bà con nghèo khó khăn, đặc biệt là một niềm cổ vũ tinh thần, khích lệ họ giữ sức khỏe, yên tâm phòng, chống dịch.

Đàm Vĩnh Hưng khước từ gánh vác trách nhiệm lớn, tự mình lan tỏa hành động tốt đẹp mùa dịch - Ảnh 2

Thời gian vừa qua, sau những hoài nghi về lùm xùm từ thiện, "ăn chặn" tiền từ thiện của một số nghệ sĩ Việt mà Đàm Vĩnh Hưng cũng bị gọi tên, anh đã thẳng thắn đứng ra phủ định tin đồn là hoàn toàn sai sự thật. Cũng vì ồn ào này mà "ông hoàng nhạc Việt" đi đến quyết định từ nay sẽ tự lực làm từ thiện, bỏ tiền túi ra để thực hiện nhu cầu, mong muốn chính đáng là giúp đỡ, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến mọi người xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news