Tin mới

Lộ hình ảnh cuối cùng của Chí Tài được trích xuất từ camera chung cư trước khi qua đời

Thứ tư, 09/12/2020, 19:58 (GMT+7)

Hình ảnh cuối cùng được trích xuất từ chung cư nơi Chí Tài sinh sống trước khi ông qua đời vì đột quỵ khiến nhiều người đau xót.

Từ chiều ngày 9/12, thông tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ đang khiến nhiều người đau xót. Không ít khán giả, bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ.

Theo chia sẻ của quản lý nam nghệ sĩ thì trước khi qua đời, Chí Tài không có dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe. Nguyên nhân qua đời có thể do sau khi chạy bộ quá sức ở cầu thang bộ khu chung cư nơi ông ở tại quận Phú Nhuận.

Giữa lúc đang nhiều người xót xa trước sự ra đi của nam nghệ sĩ sinh năm 1958, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là khoảnh khắc cuối cùng của cố nghệ sĩ trước khi qua đời được trích xuất từ CCTV khu chung cư mà Chí Tài đang sống.

Hình ảnh NS Chí Tài ở chung cư trước khi qua đời

Từ hình ảnh có thể thấy, nghệ sĩ Chí Tài đang mặc bộ đồ thoải mái, trên vai vắt chiếc khăn mặt và tay con cầm theo chai nước. Nhiều người suy đoán có lẽ nam nghệ sĩ vừa đi thể dục về. Dường như lúc này, sức khỏe của Chí Tài vẫn rất bình thường, chưa lộ dấu hiệu gì mệt mỏi hay yếu ớt nào.

Nhiều người dân mạng đã dành lời tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của một nghệ sĩ tài hoa đã cống hiến hết mình vì nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news