Tin mới

Đang giúp con gái chuyển đồ đạc, cụ bà 83 tuổi bị thứ này dưới sàn nhà 'nuốt chửng'

Thứ ba, 28/11/2023, 16:01 (GMT+7)

Một cụ bà 83 tuổi ở Mỹ đang giúp con gái di chuyển đồ đạc thì sàn nhà bếp của bà bất ngờ sập khiến bà rơi xuống giếng sâu 15 mét bên dưới và tử vong.

Theo tờ AP, mới đây, tại Mỹ xảy ra một vụ tai nạn chết người kỳ lạ. Vụ việc xảy ra tại Oconee, Nam Carolina, Mỹ vào ngày 26/11. Vào thời điểm trên, một cụ bà 83 tuổi đang giúp con gái di chuyển đồ đạc trong gia đình.

Khi đi ngang qua nhà bếp thì sàn nhà bất ngờ sập xuống. Nghe thấy tiếng động, người con của bà cụ chạy lại kiểm tra thì bị sốc trưởng tình cảnh hiện ra trước mắt. Tuy nhiên, cô không tìm thấy mẹ đâu mà chỉ thấy một chiếc hố lớn trên miệng sàn nhà bếp. Thấy vậy, người con ngay lập tức gọi cảnh sát đến giúp đỡ. 

Sau khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, họ phát hiện có một cái giếng sâu khoảng 50 feet (khoảng 15 mét) dưới sàn bếp và phải mất 4 giờ đồng hồ mới vớt được thi thể người phụ nữ lên mặt đất. 

Ảnh minh họa. Ảnh Internet.
Ảnh minh họa. Ảnh Internet.

Nhân viên điều tra hạt Oconee - Karl Addis cho biết, lực lượng cứu hộ phải mất gần 4 giờ đồng hồ mới đưa được thi thể của người phụ nữ ra khỏi hố sâu gần 50 feet (15 mét). Phía cảnh sát xác định, cụ bà 83 tuổi qua đời vì vết thương quá nặng do ngã xuống giếng.

Theo báo cáo của lực lượng chức năng, ngôi nhà của nạn nhân được xây dựng từ những năm 1920, có niên đại hơn 1 thế kỷ. Lâu nay, chủ nhân của ngôi nhà đều không sửa chữa nên không hề biết dưới sàn nhà bếp lại có một cái giếng. Con gái của cụ bà cũng nhấn mạnh rằng bà không hề biết có một cái giếng dưới sàn nhà. Thậm chí, cả gia đình đều không ai biết về việc này cho tới khi xảy ra sự cố trên.

Addis tuyên bố cái chết của cụ bà là một tai nạn, ông cũng cho biết, bản thân chưa bao giờ chứng kiến ​​một cái chết kỳ quặc như vậy trong 31 năm làm điều tra viện ở quận Oconee, cách Greenville khoảng 40 dặm (64 km) về phía tây.

Thông tin cụ bà 83 tuổi thiệt mạng khi rơi qua những tấm ván sàn mục nát trong một ngôi nhà hàng trăm năm tuổi ở Nam Carolina, bên dưới sàn nhà là một cái giếng cổ khiến nhiều người lo ngại. 

Nhiều hàng xóm của cụ bà ngay lập tức tìm thợ kiểm tra, sửa chữa nhà nhằm tránh việc xảy ra những trường hợp đáng tiếc như của bà cụ trên. "Sự việc xảy ra quá hy hữu, ai mà có thể ngờ rằng có một cái giếng phía dưới sàn nhà cơ chứ", một tài khoản bình luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ