Tin mới

Đang livestream bán hàng, chồng Từ Hy Viên bật khóc nức nở vì nhớ con

Thứ tư, 30/06/2021, 15:33 (GMT+7)

Lần đầu xuất hiện sau tin hôn nhân rạn nứt, doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng Từ Hy Viên đã bật khóc nức nở vì nhớ con.

Ngày 29/6, Sina đưa tin Uông Tiểu Phi đã có buổi livestream hợp tác bán hàng. Thời gian gần đây, tin tức rạn nứt hôn nhân khiến gia đình anh và nữ diễn viên Từ Hy Viên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trong buổi livestream, nhiều người đặt câu hỏi về tình trạng hôn nhân của Uông Tiểu Phi. Doanh nhân họ Uông cho biết anh đã xa gia đình từ Tết Âm lịch. Hiện tại, ba mẹ con Từ Hy Viên sống ở Đài Loan. Anh phải làm việc ở Bắc Kinh. Khi có người hỏi liệu anh có làm hòa với vợ hay không, nam tài tử đã lựa chọn im lặng.

Uông Tiểu Phi lần đầu tiên xuất hiện sau tin hôn nhân rạn vỡ
Uông Tiểu Phi lần đầu tiên xuất hiện sau tin hôn nhân rạn vỡ

Sau đó, khi nói đến chuyện liên quan đến hai đứa trẻ, mắt anh đỏ hoe. Tiểu Phi uống sữa chua vị dâu và nói: "Uống cái này, tôi chợt nghĩ đến những đứa trẻ của mình". Nam tài tử lo lắng các con chưa được tiêm vaccine phòng bệnh dịch, một tháng không được ra khỏi nhà. Không kìm được xúc động, anh dụi mắt, dường như đã khóc.

Khi nhắc đến hai con, chồng Từ Hy Viên đã quay sang dụi mắt, dường như anh đã khóc
Khi nhắc đến hai con, chồng Từ Hy Viên đã quay sang dụi mắt, dường như anh đã khóc

Người dùng mạng bất chấp tâm trạng xúc động của Uông Tiểu Phi, lại còn trêu chọc anh: "Giờ cô ấy không kêu anh bóc tôm cho à?", "Hy Viên chắc là không còn yêu anh nữa rồi".

Uông Tiểu Phi và hai con
Uông Tiểu Phi và hai con

Dáng chú ý trong buổi phát sóng, Uông Tiểu Phi dường như không hề đề cập đến vợ cũ - Đại S. Vài ngày trước đó là sinh nhật Uông Tiểu Phi, anh đi gặp gỡ bạn bè chứ không về Đài Loan như tin đồn. Mẹ anh đã có đăng bài viết chúc mừng sinh nhật con trai, còn có bạn bè, tuy nhiên vợ và hai con lại "bặt vô âm tín".

Đang livestream bán hàng, chồng Từ Hy Viên bật khóc nức nở vì nhớ con - Ảnh 1

Hồi đầu tháng 6, Từ Hy Viên bất ngờ đơn phương tuyên bố ly hôn với Uông Tiểu Phi. Cô tỏ thái độ cứng rắn, kiên quyết chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Ngay sau đó, gia đình hai bên đã ra mặt giải tỏa vì cho rằng cặp đôi chỉ là giận dữ, cãi vã tức thời. Tuy nhiên, theo người thân nữ chính, cô đã có ý định ly hôn từ rất lâu chứ không phải do bồng bột tức thời. Sau đó, Uông Tiểu Phi bày tỏ thái độ hối lỗi, xin lỗi vợ, tuy nhiênkeets quả vẫn đang là một ẩn số. Vào 28/6, truyền thông xứ Trung đã có cuộc điện thoại làm việc với mẹ tài tử họ Uông, nhưng bà đã tắt máy, từ chối trả lời.

Đang livestream bán hàng, chồng Từ Hy Viên bật khóc nức nở vì nhớ con - Ảnh 2

Trước khi công bố ly hôn, vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi sống chủ yếu xa nhau, chồng ở Bắc Kinh, vợ và các con ở Đài Loan. Hôn nhân  của hai người thường xuyên xảy ra cãi vã,  nhưng gia đình hai bên luôn vun đắp.

Nguồn: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news