Tin mới

Đang mặn nồng với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ công khai một tình yêu khác quan trọng

Thứ ba, 27/09/2022, 10:00 (GMT+7)

Đang yêu đương mặn nồng với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không ngần ngại hé lộ về tình yêu lớn khác của mình.

Vừa qua, Lệ Quyên đã có màn hiện diện lộng lẫy tại sự kiện thời trang hàng hiệu. Xuất hiện tại đây, nữ ca sĩ gây được sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sắc sảo, cuốn hút và tỏa sáng với khối đồ hiệu được "dát" lên người. Đặc biệt, sự kiện còn quy tụ nhiều ngôi sao lớn khác của làng giải trí Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà. Và cuộc "chạm trán" trên bàn tiệc của cặp bạn thân một thời cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Lệ Quyên 'chung mâm' với Hồ Ngọc Hà tại sự kiện. Ảnh: Internet
Lệ Quyên "chung mâm" với Hồ Ngọc Hà tại sự kiện. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại sự kiện này, Lệ Quyên không hồ hởi chia sẻ với báo chí về tình yêu đặc biệt của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ cô có một tình yêu chẳng thể đổi thay, bao năm qua vẫn giữ và sẵn sàng lao lực, chi mạnh tay số tiền khủng để thỏa mãn tình yêu này. Đó là tình yêu, niềm đam mê với thời trang và đồ hiệu:

Lệ Quyên hiện diện tại sự kiện. Ảnh: Internet
Lệ Quyên hiện diện tại sự kiện. Ảnh: Internet

"Đam mê thời trang không hẳn chỉ phụ thuộc vào số tiền bạn có, quan trọng là bạn đam mê đến đâu? Cá nhân tôi chi đến 40% thu nhập của mình cho thời trang. Là phụ nữ, tôi không tiếc đầu tư để có phần nhìn chỉn chu, hoàn thiện. Tôi yêu thời trang, yêu hàng hiệu", Lệ Quyên chia sẻ.

Đang mặn nồng với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ công khai một tình yêu khác quan trọng - Ảnh 1

Thực tế với những bức hình trên MXH cũng chứng minh được sự đầu tư kỹ lưỡng và vô cùng chịu chơi của "nữ hoàng phòng trà" với đồ hiệu. Những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân thường ngày cho thấy đồ hiệu được nữ ca sĩ diện mọi lúc, mọi nơi. Từ thời trang xuống phố đến thời trang dự sự kiện, những món đồ đắt đỏ, những phụ kiện đẹp mắt đầy giá trị đã góp phần thể hiện đẳng cấp của Lệ Quyên cũng như chứng minh tình yêu của cô với đồ hiệu.

Lệ Quyên tặng bạn trai những món đồ đắt giá. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tặng bạn trai những món đồ đắt giá. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu cũng từng tặng Lệ Quyên vòng cổ kim cương đắt đỏ. Ảnh: Internet
Lâm Bảo Châu cũng từng tặng Lệ Quyên vòng cổ kim cương đắt đỏ. Ảnh: Internet

Với tình yêu dành cho đồ hiệu, Lệ Quyên không chỉ đầu tư chỉn chu cho bản thân mình mà còn không ngừng tặng cho người tình trẻ tuổi Lâm Bảo Châu những bộ trang phục đắt đỏ, giúp anh nâng tầm đẳng cấp. Đây cũng là một trong những cách Lệ Quyên thể hiện sự quan tâm, trau chuốt của mình đến người bạn trai đã gắn bó mặn nồng bao năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news