Tin mới

Đang mang bầu, Son Ye Jin khoe về thành viên đặc biệt trong gia đình khiến dân tình thích thú

Thứ năm, 21/07/2022, 18:11 (GMT+7)

'Mẹ bầu' Son Ye Jin có màn hiện diện đáng chú ý khi cô khoe về nhân vật đặc biệt trong gia đình mình.

Sau khi kết hôn, Hyun BinSon Ye Jin vẫn luôn được truyền thông và công chúng Hàn Quốc săn đón. Đặc biệt, tin vui cặp đôi đã có con đầu lòng càng chứng minh cho niềm hạnh phúc viên mãn mà cả hai đang có được.

Mới đây nhất, "mẹ bầu" Son Ye Jin đã có màn hiện diện đáng chú ý với bức hình quảng cáo cho một thương hiệu. Đáng chú ý, sự hiện diện lần này của Son Ye Jin xuất hiện thêm một thành viên đặc biệt trong gia đình nữ diễn viên đó chính là chú cún cưng Kitty. 

Đang mang bầu, Son Ye Jin khoe về thành viên đặc biệt trong gia đình khiến dân tình thích thú - Ảnh 1
Đang mang bầu, Son Ye Jin khoe về thành viên đặc biệt trong gia đình. Ảnh: Internet
Đang mang bầu, Son Ye Jin khoe về thành viên đặc biệt trong gia đình. Ảnh: Internet

Cùng với hình ảnh tươi tắn của mình, Son Ye Jin khoe về thành viên đặc biệt này: "Cách đây không lâu, tôi có đi quay quảng cáo với Kitty. Tạo dáng hết sức chuyên nghiệp nha". Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi bà xã Hyun Bin làm việc chung với chú cún cưng của mình.

Thông qua hình ảnh này cũng có thể thấy được nhan sắc xinh đẹp của Son Ye Jin dù đang mang thai. "Mẹ bầu" Son Ye Jin vẫn được nhận xét là xinh đẹp, thần thái, xưng danh minh tinh của màn ảnh Hàn.

Son Ye Jin và Hyun Bin đều có những màn hiện diện rạng ngời sau khi kết hôn.Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin đều có những màn hiện diện rạng ngời sau khi kết hôn.Ảnh: Internet

Lên chức mẹ, Son Ye Jin dành nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân cũng như cho ông xã Hyun Bin. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh những món ngon cô tự tay chế biến cho thấy sự đảm đang và chu toàn khi cô cân đối được công việc với gia đình. 

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi liên tục xuất hiện tin đồn hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi.

Đang mang bầu, Son Ye Jin khoe về thành viên đặc biệt trong gia đình khiến dân tình thích thú - Ảnh 2

Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận. Tuy nhiên công chúng phải mất hơn một năm mới được đón nhận tin tức kết hôn của cả hai. Đặc biệt ngay sau khi kết hôn, việc công khai thông tin đang mang bầu của Son Ye Jin càng khiến người hâm mộ cặp đôi nức lòng, liên tục gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news