Tin mới

Đang ở ẩn, Hải Tú may mắn 'thoát nạn' khi được 'đối thủ' với Sơn Tùng 'hứng đạn' thay

Chủ nhật, 08/08/2021, 22:42 (GMT+7)

"Cao thủ không bằng tranh thủ" khi một hội nhóm anti Hải Tú bất ngờ đảo chiều tẩy chay Jack giữa lúc drama đang sôi sục.

Hơn 1 ngày qua, Jack bất ngờ vướng bê bối khi bị "dàn hậu cung" lên tiếng vạch trần đời sống riêng tư khác xa với hình ảnh xuất hiện trước công chúng. Hết bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, cùng lúc yêu nhiều người, Jack lại bị vạch trần chuyện có con và thiếu trách nhiệm của một người cha. Đỉnh điểm của drama khi một cô gái tiếp tục đứng ra tố Jack còn đòi mượn tay mình để muốn "tẩy trắng" đời tư. Nhiều dân mạng còn đặt cho Jack biệt danh "Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt" khi dính đời tư gần giống với nam ca sĩ showbiz Hoa ngữ.

Jack vướng vào vận đen chấn động. Ảnh internet
Jack vướng vào vận đen chấn động. Ảnh internet

Giữa lúc Jack nhận không ít chỉ trích của dân mạng thì xuất hiện một hội nhóm với hơn 50 nghìn thành viên tham gia đúng kiểu "cao thủ không bằng tranh thủ" khi tẩy chay nam ca sĩ sinh năm 1997. Điều đáng nói là đây là hội nhóm được lập để anti Hải Tú sau khi cho rằng cô chính là "trà xanh" trong cuộc tình giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Hội nhóm này bất ngờ đảo chiều sang Jack với tên "Hội anti Jack - Update drama J97".

Động thái này sẽ là tin buồn đối với Jack và hội fan "Đom đóm" nhưng lại là tin vui cho Hải Tú khi giọng ca "Sóng gió" đã trở thành người "hứng đạn" thay.

Hội nhóm liên quan đến Hải Tú bất ngờ đảo chiều sang Jack.
Hội nhóm liên quan đến Hải Tú bất ngờ đảo chiều sang Jack.

Hải Tú vốn là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng. Lần đầu cô xuất hiện trước công chúng là khi đóng vai nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại" với Sơn Tùng. Thời điểm ra mắt MV, có rất nhiều hình ảnh hậu trường giữa Sơn Tùng và Hải Tú được đăng tải nhưng lại đúng lúc tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay nhau. Ngay lập tức, mũi nhọn chỉ trích của dư luận chĩa về phía Hải Tú, thậm chí còn gán cho cô mác "trà xanh" (ẩn ý người thứ 3 chen vào cuộc tình của một cặp đôi).

Hải Tú và Sơn Tùng.
Hải Tú và Sơn Tùng.

Hải Tú đúng kiểu "nằm không cũng trúng đạn" cô liên tục nhận nhiều lời lẽ không hay thậm chí những bức ảnh đời tư cũng bị đào lại rồi chê bai với lời lẽ không hay. Từ đó, Hải Tú chưa từng xuất hiện trước công chúng thậm chí mạng xã hội cũng không có bất cứ động thái nào. Điều đáng nói là người trong cuộc lại không động thái lên tiếng nhất là Sơn Tùng chưa từng bảo vệ "gà nhà" để mặc Cộng đồng mạng giày xéo cô nàng khi mới có khởi đầu để vào showbiz.

Sau ồn ào bị gán mắc 'trà xanh', Hải Tú vẫn luôn ở ẩn.
Sau ồn ào bị gán mắc 'trà xanh', Hải Tú vẫn luôn ở ẩn.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news