Tin mới

Đang ở tù, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bán tháo tài sản sau ồn ào bị bệnh 'thầm kín'

Thứ năm, 09/09/2021, 22:13 (GMT+7)

Dù đã bị bắt nhưng những động thái liên quan đến Ngô Diệc Phàm liên tục nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trang On bất ngờ đăng tăng bài viết về Ngô Diệc Phàm sau khi bị tạm giam. Theo đó, nam diễn viên đang nhờ người thân bảo vệ khối tài sản 206 triệu USD bằng cách thanh lý công ty, bán tháo nhà ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trang On nói rõ rằng, anh họ của Ngô Diệc Phàm đồng thời cũng là người đại diện và thành viên nằm trong ban điều hành công ty của em trai đang làm thủ tục thanh lý công ty.

Đang ở tù, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bán tháo tài sản sau ồn ào bị bệnh 'thầm kín' - Ảnh 1

Trang Netease đưa tin rằng, Ngô Diệc Phàm hiện đang sở hữu ba căn nhà sang trọng ở Bắc Kinh với tổng giá trị khoảng 15,4 triệu USD. Không ít nguồn tin tiết lộ rằng Ngô Diệc Phàm đang bán tháo tài sản sau khi bị tạm giam. Một số tài sản khác và xe cô thì mua từ nước ngoài nên được vận chuyển về Canada.

Dù có phải thụ án ở Trung Quốc thì tài sản ở Canada của Ngô Diệc Phàm vẫn không bị ảnh hưởng.

Ngô Diệc Phàm từng được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng của showbiz Hoa ngữ. Sau khi từ Hàn Quốc trở về Trung Quốc, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm lên như diều gặp gió và nhanh chóng trở thành đỉnh lưu được nhiều người hâm mộ. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bỗng nhiên "rớt đài" vì bị dàn bạn gái cũ lên tiếng vạch trần con người thật. Thậm chí còn bóc trần việc Ngô Diệc Phàm mở tiệc "tuyển phi" toàn những thiếu nữ vị thành niên. Không những thế, nam ca sĩ còn hoạt động xuyên quốc gia từ Trung Quốc sang cả Mỹ. 

Ngày sau khi loạt bê bối bị khui ra, Ngô Diệc Phàm đã lập tức bị các nhãn hàng hủy hợp tác, các bộ phim cũng bị gỡ, đỉnh điểm nhất là bị cảnh sát bắt giữ. Sau khi bị bắt giữ, rất nhiều hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm trong trại giam nhưng chưa có nguồn tin chính thống nào nên đó cũng chỉ là những tin đồn. 

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung bỗng nhiên lại xuất hiện bức hình được cho là của Ngô Diệc Phàm sau khi bị bắt tạm giam. Từ hình ảnh có thể thấy, vóc dáng khá giống với Ngô Diệc Phàm nhưng chân bị xích còn đầu cũng quấn kín khiến nhiều người không biết đây liệu có đúng là nam đỉnh lưu một thời hay không.

Đang ở tù, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bán tháo tài sản sau ồn ào bị bệnh 'thầm kín' - Ảnh 2

Đáng chú ý, bối cảnh của bức ảnh này là tại Bệnh viện Địa Đàm Bắc Kinh - một trong những bệnh viện da liễu nổi tiếng tại Trung Quốc. Việc nhân vật bí ẩn được cho là Ngô Diệc Phàm xuất hiện tại đây với bộ dạng "kín mít", rất có thể là đến để khám bệnh.

Nhiều thánh soi còn tiết lộ thêm, bác sĩ phụ trách ca trực ngày hôm đó là chủ nhiệm của khoa da liễu và chuyên chữa các tật xã hội như giang mai.... Trùng hợp thay trước đó, Đô Mỹ Trúc cũng từng chia sẻ Ngô Diệc Phàm thường xuyên "chăn chiếu" không "bao", cố tình lây tật XH cho người khác. Thậm chí, cư dân mạng còn tiết lộ rằng, tình trạng của cựu thành viên Nhóm EXO đang chuyển biến nặng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news